จับแล้วหนุ่มอุ้มเด็ก 4 ขวบหายไป หลังแม่เด็กดูกล้องวงจรปิดพบเป็นผู้ชายที่รู้จักในเฟซบุ๊ก ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างแค่พาไปเที่ยว

ตำรวจภูธรบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี นำกำลังเข้าจับนายสราวุฒิ เชื้อผู้ดี อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ พร้อมช่วยเหลือน้องกัปตัน วัย 4 ขวบ โดยจับกุมได้ที่บ้านในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

เหตุการณ์นี้สืบเนื่องจาก นายสราวุฒิ ซึ่งรู้จักกับแม่น้องกัปตัน ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตั้งแต่ 3 เดือนก่อน แต่ต่อมาฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง ปิดการติดต่อสื่อสารทุกช่องทาง เพราะถูกคุกคามอย่างหนัก ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม ทำให้นายสราวุฒิ ตัดสินใจเดินทางมาหาฝ่ายหญิงที่ห้องเช่า ในเวลา 10 นาฬิกา 30 นาที วานนี้ แต่ไม่เจอตัว พบเพียงน้องกัปตันวิ่งเล่นอยู่ จึงอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปทันที

หลังเกิดเหตุแม่ของน้องกัปตัน ได้ประสานผู้ดูแลห้องเช่า ขอดูภาพวงจรปิด ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจน จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ กระทั่งสามารถจับกุมและช่วยเหลือน้องกัปตัน ได้เมื่อเวลาประมาณ 20 นาฬิกา 30 นาที

ตำรวจคุมตัวนายสราวุฒิ มาสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาในคดีพรากผู้เยาว์ เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าพาตัวน้องกัปตันวัย 4 ขวบไปจริง แต่อ้างว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองคบหาดูใจกับแม่ของเด็ก และเคยเดินทางมาที่ห้องเช่านี้ 2 ครั้ง ซึ่งรู้จักกันกับน้องกัปตัน วันเกิดเหตุตั้งใจจะมาหาแม่ของเด็ก แต่ไม่พบ และเห็นน้องกัปตัน กำลังวิ่งเล่นอยู่ จึงตั้งใจจะรับไปเที่ยวบ้าน ซื้อของเล่นให้ โดยไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย รวมทั้งส่วนตัวไม่ได้มีความโกรธแค้นแม่ของเด็กด้วย

รวบทันควันหนุ่มอุ้มเด็ก 4 ขวบ อ้างแค่พาไปเที่ยว