พยานออกมาแฉ "ไอซ์หีบเหล็ก" โดยระบุว่า ระหว่างที่อยู่ในเรือนจำ นายไอซ์ เคยเล่าให้ฟังว่าได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 12

วันที่ 24 ม.ค. 2563 ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมสยองในบ้าน "ไอซ์หีบเหล็ก" เป็นไปตามข้อมูลของตำรวจที่เชื่อว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 4 ศพ โดยล่าสุด มีข้อมูลจากพยานที่เป็นเพื่อนกับนายไอซ์ ยืนยันว่า นายไอซ์ ขืนใจเด็กวัย 12 ปี และยังยืนยันด้วยว่า นางสาวจัน เมียเก่าของไอซ์ ร่วมกันอำพรางศพอย่างโหดเหี้ยม

โดยนายชาย (นามสมมุติ) เพื่อนที่เคยอยู่กับนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ "ไอซ์หีบเหล็ก" ในเรือนจำ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่าขณะอยู่ในเรือนจำ นายไอซ์ ชอบคุยโอ้อวดว่า เคยฆ่าผู้หญิง และข่มขืนเด็กหญิงมาแล้ว

ส่วนเมียนายไอซ์ ที่ชื่อ "จัน" รู้เรื่องทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจในเรือนจำของนายไอซ์ ที่สำคัญนางสาวจัน ยังช่วยอำพรางศพ โดยการนำศพห่อไว้ในผ้าแล้วโยนลงน้ำถ่วงด้วยดัมเบลไว้ใต้น้ำ จากนั้นก็ให้คนงานมารื้อประตูเหล็กแล้วโยนทับในจุดเดียวกับที่ทิ้งศพ ซึ่งมีเพียงศพเดียวเท่านั้น ส่วนจะมีศพอื่น ๆ ที่บ้านนายไอซ์จะมีอีกหรือไม่ นายชาย บอกว่า ถ้ามีก็น่าจะอยู่บนดิน เพราะไอซ์ ยืนยันว่าโยนทิ้งน้ำแค่ศพเดียว

นอกจากนี้ นายชาย ยังบอกอีกว่า นายไอซ์ ได้เล่าให้ฟังว่า เคยล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง (คาดว่าจะเป็นเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่หายตัวไป) โดยเด็กคนนี้มาเล่นแถวบ่อปลา นายไอซ์ เห็นเข้าแล้วเกิดอารมณ์จึงลงมือก่อเหตุ แต่ไม่ได้บอกว่า หลังขืนใจแล้วฆ่าทิ้งโยนลงบ่อปลาหรือไม่

แต่เมื่อดูจากพฤติกรรมของนายไอซ์ นายชาย เชื่อว่า นายไอซ์ คงไม่มีทางปล่อยให้เด็กหญิงคนนั้นรอดออกมาได้ ดังนั้นชิ้นส่วนกระดูกที่พบในบ่อปลาจึงน่าจะเป็นของเด็กหญิงวัย 12 ขวบ

พยานแฉ "ไอซ์หีบเหล็ก" เคยเล่าให้ฟังว่า ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 12