ค้นหาศพเหยื่อรายที่ 3 ไอซ์ หีบเหล็ก ล่าสุดพบหีบตามคำให้การของพยาน

ปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ในการค้นหาชิ้นส่วนศพเหยื่อนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก วันนี้ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 10 นาฬิกา 30 นาที ที่ผ่านมา โดยได้มีการวางแผนและแบ่งพื้นที่โซนทำงานออกเป็น 12 โซน คือ a1 - a12 แบ่งโซนตามแนวยาวของสระน้ำที่มีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่

ซึ่งการปฏิบัติในช่วงแรก จะใช้นักดำน้ำจากตำรวจน้ำและมูลนิธิร่วมกตัญญู 8 ทีม รวมประมาณ 40 คน ปูพรหมค้นหาในโซน a1 - a8 โดยการทำงานก็ได้ให้นักดำน้ำ ลงพื้นที่ปฏิบัติพร้อมกัน นอนราบบนผิวดินใต้น้ำ ในลักษณะต่อตัวกันไป และใช้มือทั้ง 2 ข้าง ค่อยๆ คลำหาหลักฐาน ตามคำให้การของพยาน ที่ระบุว่า นายไอซ์ ได้มีการฆาตกรรมหญิงรายหนึ่งแล้วนำใส่หีบเหล็กมาทิ้งถ่วงน้ำในสระนี้

ขณะที่เป้าหมายสำคัญของการค้นหาวันนี้ จะอยู่ในพื้นที่โซน a5 ซึ่งตรงนี้จะใช้นักดำน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู กับ ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาสิ่งของใต้นำ้ นำอุปกรณ์กล้อง CCTV พร้อมไฟสปอร์ตไลท์ เข้าค้นหา ซึ่งการทำงานของกล้องตัวนี้จะยิงภาพสด ขึ้นมาที่จอมอนิเตอร์บนบก ที่จะทำให้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยได้ทันที เบื้องต้นพบกระดูกมนุษย์แล้ว

ล่าสุด มีรายงานเข้ามา ว่า เจ้าหน้าที่และนักประดาน้ำ พบ หีบเหล็กเพิ่ม ซึ่งตรงกับคำให้การของพยาน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบรยละเอียด ถ้ามีคืบหน้าอย่างไรจะกับมาอัพเดทอีกครั้ง