พ่อ "น้องกวาง" วอนหยุดลือ ยืนยันลูกสาวไม่เคยเป็นแฟน "ผอ.กอล์ฟ" ครอบครัวดีใจตำรวจจับคนร้ายได้

ร้อยเอกสุรกิต ทองทิพย์ กล่าวว่า ดีใจ และโล่งใจมากที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว โดยส่วนตัว ตนไม่เคยเห็นคนร้ายคนนี้มาก่อน เท่าที่ดูใบหน้าและรูปร่าง พบว่า มีความใกล้เคียงกับคลิปภาพมาก

อยากถามคนร้ายว่า ทำไมถึงโหดร้ายทำกับคนที่ไม่มีทางสู้ และไม่คิดต่อสู้ได้ถึงเพียงนี้ แค่ชักปืนมาขู่เฉยๆ ลูกสาวก็คงให้แล้ว แต่นี่ไม่พูดจายิงอย่างเดียว คนไหนขวางหน้าเขายิงหมด มันไม่ใช่นิสัยมนุษย์ที่อยู่ร่วมโลกกัน มันคือซาตานกลับชาติมาเกิดทำเกินกว่าเหตุ ตนไม่ขออโหสิกรรมให้ เพราะทำเกินไป อยากให้ถูกประหาร ตายตกตามกันไป

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวลือในโซเชียลว่า หลังจากที่จับกุม ผู้ต้องหามีการโพสต์อ้างว่า นายประสิทธิชัยเคยคบหากับลูกสาวตนนัั้น ขอยืนยันได้เลยว่า ลูกสาวไม่เคยคบหากับคนคนนี้ และทางครอบครัวก็ไม่เคยเห็นหน้า และรู้จักกันมาก่อน ยืนยัน การก่อเหตุครั้งนี้ ตัดปัญหาเรื่องชู้สาวไปได้เลย วอนหยุดแชร์เรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง

พ่อน้องกวาง บอกต่อว่า จากนี้คนที่ยังอยู่ ก็ต้องสู้กันต่อไป ต้องเลี้ยงหลานให้เจริญเติบโต ได้รับการศึกษาที่ดี และเป็นอนาคตของชาติต่อไป สำหรับหลานเชื่อว่า เขารู้ว่า แม่ตาย แต่ก่อนนอนก็ยังถามหาแม่ตลอด

ทีมข่าวยังไปพูดคุยกับนางปรุงจิต ทองทิพย์ แม่ของของน้องกวาง เปิดใจกับทีมข่าว ระบุว่า ดีใจที่ตำรวจตามจับคนร้ายได้ ลูกสาวจะได้นอนตายตาหลับ แต่ในใจลึกๆ ก็กลัวว่า คนร้ายจะไม่ใช่ตัวจริง แต่เบื้องต้นได้ดูจากรูป ลักษณะท่าทาง ก็เหมือนกับคนร้ายที่ก่อเหตุมาก ต่อจากนี้ คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการ

หากได้เจอตัวคนร้ายอยากจะถามว่า ทำไมต้องฆ่าลูกแม่ ทำไมถึงก่อเหตุโหดเหี้ยมเช่นนี้ ทำไมต้องฆ่าคนบริสุทธิ์ ทุกวันนี้ แม้จะผ่านมาแล้ว 14 วัน คนเป็นแม่ก็ยังทำใจไม่ได้ คิดถึงลูกมาก และสิ่งที่ทำให้สะเทือนใจที่สุด คือหลานชายยังถามหาแม่ตลอดเวลา ถามว่า เมื่อใดยายจะไปรับแม่กลับบ้าน

เช่นเดียวกับสามีน้องกวาง บอกว่า ในใจลึกๆ คิดว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน เพราะว่า การก่อเหตุวางแผนมาดีมาก คนร้ายหนีไปได้นาน และอยู่ๆ ก็หายไปจากพื้นที่อย่างเป็นปริศนา อาจจะมีคนช่วยหรือไม่ ดีใจที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ ขอบคุณตำรวจทุกนายที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ อยากบอกกับดวงวิญญาณกวาง ให้ไปสู่ในภพภูมิที่ดี ไม่ต้องห่วงลูกชาย

พ่อ "น้องกวาง" ยืนยันลูกสาวไม่เคยเป็นแฟน "ผอ.กอล์ฟ"