พ่อ รปภ. เปิดใจ คนร้ายชิงทองก่อเหตุเลือดเย็นมาก วอนลงโทษขั้นสูงสุดประหารชีวิต

นายวัลลภ นิ่มมา พ่อของนายธีรฉัตร นิ่มมา พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ถูกยิงเสียชีวิต เปิดเผยว่า หากเจอกับคนร้าย ก็อยากบอกกับคนร้ายว่า ทำไมถึงมีพฤติกรรมโหดร้ายเช่นนี้ หน้าที่การงานก็ดี เป็นถึงผู้บริหารโรงเรียน เป็นบุคคลที่มีวุฒิการศึกษา ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงก่อเหตุเช่นนี้

รู้สึกว่า คนร้ายเป็นคนเลือดเย็นมาก และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากยังไม่ได้มีการสั่งเสีย หรือร่ำลากับบุตรชายเลย แถมลูกชายคนนี้ ยังเป็นเสาหลักของครอบครัว

อยากให้ลงโทษขั้นสูงสุด ถึงประหารชีวิต กังวัลมากว่า คนร้ายจะติดคุกไม่นาน และเมื่อพ้นโทษออกมาก็อาจก่อเหตุซ้ำอีก หากแก้กฎหมายได้ อยากให้แก้กฎหมายให้มีความยุติธรรมมากกว่านี้ ยืนยันจะไม่อโหสิกรรมให้ เพราะอโหสิกรรมไป ก็ไม่ทำให้จิตใจของคนร้ายสูงขึ้น

ขณะที่วันนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้มอบเงินเยียวยาเหยื่อให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต ตามโครงการคุ้มครองสิทธิ

โดยได้มอบเงินให้กับนายวัลลภ บิดาของ พนักงานรักษาความปลอดภัย // นายสุรกิต ทองทิพย์ บิดาของนางสาวธิดารัตน์ ทองทิพย์ พนักงานร้านทองออโรร่า และนางสาวสิไลวรรณ ยังรอด มารดา ของ น้องไทตัล ครอบครัวละ 110,000 บาท

พ่อ รปภ. เปิดใจโจรชิงทองก่อเหตุเลือดเย็น วอนประหารชีวิต