ตำรวจเร่งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องคดีไอซ์ หีบเหล็ก ก่อนปูพรมค้นหาอย่างละเอียด เชื่อยังมีศพในสระน้ำหลังบ้าน

พลตำรวจโทภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้อง ทั้งตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. // ตำรวจน้ำ // ตำรวจกองกำกับการต่อต้าน // เจ้าหน้าที่เขตบางแค กรุงเทพมหานคร // ผู้เชี่ยวชาญการค้นหาสิ่งของใต้น้ำลึก // และอาสาสมัครกู้ภัย เพื่อวางแผนค้นหาชิ้นส่วนศพเหยื่อนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อย่างละเอียดอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่ช่วงเช้า ได้มีการเข้าประเมินขนาดของสระน้ำ และปริมาณน้ำในสระแล้ว ซึ่งพบว่า สระน้ำมีขนาดประมาณ 2 ไร่ ลึก 3 เมตร

ล่าสุด ที่ประชุมได้ข้อสรุป แล้วว่า ใช้วิธีการดำน้ำค้นหาชิ้นส่วนศพ โดยยังไม่มีการสูบน้ำออก แต่จะใช้เทคโนโลยีเข้าร่วมทำการค้นหา ลักษณะเป็นกล้องวีดีโอสำรวจใต้น้ำ ที่จะแสดงผลผ่านจอภาพที่อยู่บนบก เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญทำการวิเคราะห์ตรวจสอบ ก่อนนำหลักฐานต่างๆขึ้นมา

การปูพรหมค้นหาครั้งนี้ เป็นไปตามคำให้การของพยานซึ่งเป็นเพื่อนของนายไอซ์ ที่ระบุว่า ยังมีหญิงสาวอีก 1 คน ถูกนายไอซ์ฆาตกรรมใส่หีบเหล็กมาทิ้งในสระน้ำนี้ นอกจากนี้ อดีตแฟนของนายไอซ์ ที่ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบสวนในฐานะพยาน ยังให้การตรงกันด้วย ตำรวจจึงจะปูพรหมค้นหาอย่างละเอียด

สำหรับการดำเนินคดีกับนายไอซ์ ขณะนี้แบ่งเป็น 4 คดี คดีแรก เป็นคดียาเสพติดและอาวุธปืน // สองคดียาเสพติดที่ตรวจพบในบ้านซอยเพชรเกษม 47 // สาม คดีฆาตกรรมอำพรางนางสาววรินธรณ์ ไชยเชษฐ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก // สี่ คดีพบชิ้นส่วนโครงกระดูกในสะน้ำหลังบ้านนายไอซ์ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ว่า เป็นใคร

แนวทางการสืบสวนของตำรวจ ยืนยันว่า จนถึงขณะนี้ ยังมีข้อมูลผู้เสียชีวิตเหยื่อนายไอซ์ แค่ 3 ราย คือ นางสาวออย // เด็กหญิงอายุ 12 ปี // และนางสาวกุ๊กกิ๊ก ซึ่งขณะนี้ ศพที่ตำรวจพบแล้ว คือ นางสาวกุ๊กกิ๊ก และเด็กหญิงอายุ 12 ปี ยังเหลือศพของนางสาวออย ตามคำให้การของพยานที่เป็นเพื่อนของนายไอซ์ และนางสาวจัน อดีตแฟนของนายไอซ์

ซึ่งนางสาวจัน เบื้องต้นปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมอำพราง แต่ก็ยอมรับกับตำรวจว่า รับรู้พฤติกรรมของนายไอซ์ มาโดยตลอด

เร่งสอบปากคำพยาน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เชื่อยังมีศพในบ่อน้ำ