ตำรวจพบเบาะแสรถต้องสงสัย แก๊งธุรกิจโป๊ออนไลน์ พาชาย-หญิง ร่วมเพศข้างสนามเทนนิสมหาวิทยาลัยดัง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างล่าตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลบางเขน ร่วมกับมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านบางเขน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะประตูทางเข้า-ออก ติดถนนงามวงศ์วาน หลังเกิดเหตุ มีกลุ่มคนเข้าไปแอบถ่ายคลิปร่วมเพศ ริมสนามเทนนิส ก่อนเผยแพร่ลงในเว็ปไซต์ Pornhub.com ของต่างประเทศ

เพื่อหารถต้องสงสัยที่กลุ่มนี้ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ เบื้องต้น จากการตรวจสอบ พบวัน - เวลา ที่เกิดเหตุแล้ว อยู่ในช่วงประมาณ 23 นาฬิกา อีกทั้ง ยังได้ข้อมูลรถที่ชัดเจนแล้ว โดยอยู่ระหว่างสืบสวนผู้ครอบครอง ก็จะทราบตัวผู้ก่อเหตุทันที

ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุ ตำรวจพบว่า เป็นลักษณะของแก๊งธุรกิจคลิปโป๊ออนไลน์ ที่ตระเวนถ่ายคลิปลามกอนาจาร หรือ คลิปร่วมเพศ นอกสถานที่ เพื่อนำไปเผยแพร่ผ่านเว็ปไซต์ต่างประเทศ รวมทั้งทวิตเตอร์ และ กรุ๊ปไลน์ VIP โดยเรียกเก็บค่าสมาชิก

เบื้องต้น ได้ประสานให้ตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ช่วยทำการสืบสวนขยายผลแล้ว ล่าสุด พบว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Whitefixsex ได้ทำการปิดกั้น ไม่ให้คนทั่วไปสามารถมองเห็นได้

ส่วนของมหาวิทยาลัยได้ส่งหัวหน้างานรักษาความปลอดภัย เข้าแจ้งความกับตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ฐานใช้สถานที่มหาวิทยาลัยกระทำการไม่เหมาะสมหรือไม่สมควรแล้ว ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัย หลังจากนี้ ทางมหาวิทยาลัย จะเพิ่มการตรวจตราในช่วงเวลากลางคืนมากยิ่งขึ้น ซึ่งยืนยันว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้

พบเบาะแสรถต้องสงสัย "แก๊งธุรกิจโป๊ออนไลน์" ร่วมเพศม.ดัง