ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสูงเม่น เตรียมเอกสารหลักฐานคดีพ่อแม่ลูกพิการหายยกครัว รายงานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เบื้องต้นผู้กำกับสภ.สูงเม่น ระบุตำรวจยังไม่มีหลักฐานในการดำเนินคดีกับลูกชายคนกลางได้

ความคืบหน้าคดีนี้พันตำรวจเอก สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจ สภ.สูงเม่น เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่าอยู่ในระหว่างการสืบสวน มีการรวบรวมเอกสารหลักฐานทั้งหมด เตรียมที่จะเดินทางเข้าพบกับ พลตำรวจตรี นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เพื่อรายงานความคืบหน้าคดี

พันตำรวจเอกสุชาติ ระบุว่าขณะนี้ตำรวจได้ตรวจสอบเส้นทางการเงินของธนาคารที่นางละเอียด พรมโรจน์ ได้ฝากเงินไว้จำนวน 2 ธนาคาร ตามข้อมูลที่มีการอ้างว่าลูกชายคนกลาง ได้มีการเบิกเงินไปจากธนาคารประมาณ 2 แสนบาท ซึ่งข้อมูลดังกล่าวทางตำรวจได้รับเอกสารจากสำนักงานใหญ่ของทั้ง 2 ธนาคารแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในเวลานี้ ส่วนเรื่องที่ดิน ตำรวจได้ตรวจสอบผู้ที่ถือกรรมสิทธิ์ดังกล่าวแล้ว และไม่พบว่ามีความเชื่อมโยงกับลูกชายคนกล่าวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง 8 ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับลูกชายคนกลางที่ตกเป็นนผู้ต้องสงสัย ได้ระบุว่าในช่วงตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาตนเองนอนไม่หลับ และต้องอาศัยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ช่วยจึงจะนอนหลับ ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางนำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการเงิน ทั้งเงินผู้สูงอายุและเงินคนพิการไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่การเงินและนิติกรขององค์การบริหารส่วนตำบลพระหลวง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว

ตร.สูงเม่นเผยคดีหายยกครัวยังไม่มีข้อมูลเชื่อมโยงผู้ต้องสงสัย