ตำรวจยันกระดูกที่เจอบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เป็นของเด็กหญิง 12 ปี ที่หายตัว พร้อมเร่งล่าอดีตแฟนสาว สอบถามข้อมูล คาดยังมีชีวิตอยู่

การคลี่คลายคดีพบโครงกระดูกปริศนา กว่า 280 ชิ้น ชิ้นในบ่อน้ำใกล้บ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หรือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดดังย่านบางแค ภายหลังพบศพ กุ๊กกิ๊ก วัย 22 ปี ถูกฆ่าในหีบเหล็ก ก่อนนำไปฝังดินที่บ้านนายไอซ์ ย่านเพชรเกษม47

กรณีที่ ครอบครัวของเด็กหญิงอายุ 12 ปี หายตัวไปเมื่อปี 2554 เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะเกรงว่าเด็กหญิงจะตกเป็นเหยื่อของนายไอซ์ เนื่องจากลูกสาวชอบไปเล่นบริเวณนั้น ก่อนหายตัวไปอย่างลึกลับ

ล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกที่พบในบ่อน้ำเชื่อได้ว่า กระดูกที่พบเป็นของเด็กหญิง 12 ปี เนื่องจากชิ้นส่วนกระดูกค่อนข้างเล็ก แต่ต้องรอให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด เพื่อยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง +แนวทางการสืบสวนพบว่า นายไอซ์เคยแต่งงาน และ มีลูกกับภรรยาด้วยกัน 1 คน ก่อนถูกตำรวจจับกุม จนต้องโทษ ทำให้ภรรยาพาลูกย้ายกลับภูมิลำเนา ก่อนไปมีครอบครัวใหม่

จากนั้น นายไอซ์ก็มีหญิงสาวเข้ามาพัวพันจำนวนมาก ก่อนไปชักชวน นางสาวจัน (นามสมมติ) หรือ อดีตแฟน มาอยู่ด้วย เนื่องจากสาวรายนี้รับพฤติกรรมได้ทุกอย่าง แต่เลิกลากันเพราะนางสาวจัน ขโมยทรัพย์สินในบ้านมูลค่ารวมหลายล้านบาท โดยมีพยานให้การเชื่อได้ว่า นางสาวจันรู้เห็นเหตุฆาตกรรมทุกครั้ง ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่ากลัวจะถูกนายไอซ์ฆ่า จึงหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเชื่อว่า เหตุฆาตกรรมในบ้านหลังนี้มีไม่ต่ำกว่า 3-4 ศพ แต่ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ตลอดจนพยานปากสำคัญ อย่างนางสาวจันมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ยันกระดูกที่เจอบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เป็นของเด็กหญิง 12 ที่หายตัว