ลูกคนกลาง เปิดใจไม่เกี่ยวข้อง เหตุพ่อ แม่ และน้องชายหายตัวปริศนา แต่ยอมรับเบิกเงินของแม่เกือบ 2 แสนบาท ก่อนที่แม่จะหายตัวไป

คืบหน้ากรณีที่ นางปราณี พรมโรจน์ เคยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ขณะที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าร้องเรียนต่อสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดแพร่ จนนำไปสู่การสืบสวน สอบสวนว่าพี่สาว สามีพี่สาว และลูกชายคนเล็กของพี่สาว หายตัวไปอย่างปริศนา 

ทีมข่าว ช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการหายตัวอย่างไรร่องร่อย โดยทีมข่าวได้พบกับ ลูกชายคนกลางของนางละเอียด พรมโรจน์ ผู้สูญหาย โดยทีมข่าวได้พยายามพูดคุยกับลูกชายผู้สูญหาย โดยเขามีท่าทีพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะไม่ให้ข้อมูล ให้เหตุผลว่าในขณะนี้รู้สึกเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

แต่ในเวลาต่อมา ลูกชายคนกลางของผู้สูญหาย ได้ยอมพูดคุยกับทีมข่าวช่อง 8 ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับการหาตัวไปของพ่อแม่ และน้องชาย แต่ยอมรับว่าเมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2560 ตนเองเป็นคนที่ไปเบิกเงินของแม่เกือบ 2 แสนบาทจริง แต่ที่ไปเบิกเนื่องจากแม่ต้องการปิดบัญชีของธนาคารดังกล่าว 

ขณะที่ประเด็นเรื่องที่มีเพื่อนบ้านได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าได้กลิ่นเหม็น คล้ายมีคนเผายางรถยนต์ ตนเองยืนยันว่าเป็นการเผายางใน เผาขยะ และเผากิ่งไม้ เท่านั้น ซึ่งตนเองก็ห่วงทุกคนเหมือนกัน 

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางปราณี พรมโรจน์ น้องสาวผู้สูญหาย และจุรีภร ภิญโญ หลานสาวผู้สูญหายเช่นกัน ทั้ง 2 คน ระบุว่าตั้งแต่ที่พี่สาว สามีพี่สาว และลูกชายคนเล็กของพี่สาวหายตัวไปอย่างไรร่องรอย ตนเองและญาติพี่น้องทุกคนพยายามติดต่อหาพี่สาวแต่ไม่สามารถติดต่อได้ 

ขณะเดียวกันยังได้พยายามติดต่อถามข่าวคราวกับลูกชายคนกลาง แต่ทุกคนก็ไม่เคยได้รับคำตอบ และถูกบ่ายเบี่ยงที่จะให้ข้อมูล อ้างว่าไม่สามารถจำพื้นที่ต่างๆได้

และที่สำคัญที่ก่อนหน้านี้ เขาอ้างกับทุกคนว่าทุกคน ย้ายไปอยู่ที่แคมป์สน ในพื้นที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่เขากลับยอมรับกับตำรวจว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อหลอกทุกคนในครอบครัว 

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ตำรวจภูธรภาค 5 จะให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ ลงพื้นที่สืบสวนตรวจสอบหาข้อเท็จจริงร่วมกับชุดสืบสวนในพื้นที่ สภ.สูงเม่น ด้วยเช่นกัน

ลูกคนกลางเปิดใจไม่เกี่ยวพ่อแม่น้องหายตัวปริศนา