ลูกสาวเสี่ยอู่ซ่อมรถถูกยิงตายในจังหวัดตรัง ร้องกองปราบปราม ให้ช่วยติดตามคดี พร้อมระบุ ใช้ชีวิตอย่างหวาดกลัว เพราะเกรงอิทธิพลของกลุ่มผู้ต้องหา

นางสาวอัมพวรรณ กลับขันท์ อายุ 30 ปี ลูกสาวของนายธวัชชัย กลับขันท์ อายุ 53 ปี เจ้าของอู่ซ่อมยนต์ในอำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง ที่ถูกมือปืนถล่มยิงจนเสียชีวิตคารถ และ ยังทำให้ นางอำภา กลับขันท์ มารดา และ นายสมชาย สนมน้อย ลูกจ้างได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา  ได้นำเอกสารทางคดีของตำรวจในพื้นที่ เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้รับทำคดีนี้

นางสาวอัมพวรรณ เปิดเผยว่า ที่มาร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปราม ทั้งที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว เพราะ เห็นว่าคนร้ายเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพล กลัวว่าอาจมีการวิ่งเต้นคดี จนคนร้ายได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว แล้วกลับมาทำร้ายคนในครอบครัว

พร้อมยอมรับว่า แม้คดีนี้จะผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ตำรวจในพื้นที่ก็ยังทำการสอบสวนกันอยู่ แต่ครอบครัวก็ยังรู้สึกหวาดกลัว ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยเฉพาะมารดาของตนที่ต้องอยู่อย่างหวาดผวา และ ตนที่รับช่วงดูแลอู่ซ่อมรถต่อจากบิดา ก็ได้รับคำเตือนจากญาติๆ ให้ระมัดระวังตัว ก็รู้สึกกลัวเช่นกัน

ทั้งนี้ แม้ตนเองจะไม่พบความผิดปกติใดๆ และไม่มีใครข่มขู่เอาชีวิต แต่เพื่อความสบายใจของคนในครอบครัว จึงตัดสินใจมาร้องขอให้ตำรวจกองปราบปรามช่วยดูแลคดีนี้แทน

ลูกสาวเสี่ยอู่ซ่อมรถร้องกองปราบให้ช่วยทำคดี