กรรมาธิการป.ป.ช. กลับมาฉาวอีก !! ด่ากันสนั่นห้องประชุม หลัง "พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส" สบถคำว่า "เสือก" ใส่ "นางสาวปารีณา" ด้าน "นายสิระ" ก็ผสมโรง จี้ให้ถอนคำพูด บอก ด่าผู้หญิงไม่สมเป็นวีระบุรุษนาแก จนเกิดภาพความวุ่นวายขึ้น

หลังสงบศึกไปได้ไม่นาน ก็กลับมาวุ่นวายอีกครั้ง ในวงประชุมคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช.สภา เมื่อพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการฯ มอบหมายงานให้กรรมาธิการแต่ละคน แต่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สอบถามว่าทำไม พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ดีแต่สั่งให้คนอื่นทำงาน แต่ตัวเองกลับไม่ทำงานอะไรบ้างเลย ทำให้เกิดการโต้เถียงกันไปมา จนพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ หลุดคำพูดต่อว่า นางสาวปารีณา ว่า "เสือก" 

จากนั้น นางสาวปารีณา ขอให้พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ถอนคำพูด แต่ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ไม่ถอน ทำให้นายสิระ เจนจาคะ ลุกขึ้นต่อว่า พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ บอกว่าเป็นผู้ชาย ไม่ควรด่าว่าผู้หญิงแบบนี้ ไม่สมกับเป็นวีระบุรุษนาแก 

ทำให้ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ สั่งปิดการประชุมทันที และลุกออกจากห้อง ก่อนจะพูดว่า "เข้ามาประชุมทุกครั้งดีแต่เข้ามาป่วน แถมยัง สบถคำหยาบอีกหลายคำ (เ_ี้ย) พร้อมสั่งผู้ติดตาม อัดคลิปเหตุการณ์ไว้ เพื่อนำไปฟ้องร้องหมิ่นประมาท 

นายสิระ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม ยืนยันว่า ตนเองและนางสาวปารีณา ไม่เคยเข้าไปป่วนในที่ประชุม ทุกอย่างคุยกันด้วยเหตุและผล แต่ครั้งนี้พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ใช้คำไม่สุภาพ เมื่อเป็นแบบนี้ การประชุมครั้งต่อไป จะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไร 

พร้อมให้นักข่าวกลับไปถาม พลตำรวจเอดเสรีพิศุทธ์ ว่า การประชุมครั้งต่อไป จะทะเลาะกันอีกหรือไม่

กมธ.ป.ป.ช.ฉาวอีก "เสรีพิศุทธ์" ด่า "ปารีณา" ลั่นสภา