กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน บุกเข้าไปยิงชายอายุ 21 ปี เสียชีวิตภายในบ้าน ส่วนพ่อวิ่งเข้าไปช่วย ถูกทำร้ายเจ็บสาหัส สอบสวนผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ถูกโพสต์เฟซบุ๊กท้าทาย

ตำรวจภูธรนาโพธิ์ เข้าตรวจสอบศพ นายวรินธร อายุ 21 ปี ที่ โรงพยาบาลนาโพธิ์ หลังนายวรินธร ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านหนองแวง ตำบลดอนกอก อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนถูกส่งตัวมาโรงพยาบาลฯ

ขณะที่นายไพพูล อายุ 53 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ก็ถูกทำร้ายร่างกาย จนใบหน้าปูดบวม เนื่องจากเข้าไปช่วยลูกชายขณะถูกยิง ถูกนำตัวมาส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ที่ทำร้ายสองพ่อลูก คือ กลุ่มวัยรุ่นเยาวชนต่างหมู่บ้าน อายุตั้งแต่ 13 – 26 ปี ซึ่งตั้งชื่อแก๊งว่า "FC ขนมหวาน" ประมาณ 10 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาเบิ้ลเครื่อง และตะโกนเสียงดังก่อกวนที่หน้าบ้านผู้เสียชีวิต ก่อนที่วัยรุ่นในกลุ่มดังกล่าว 3 คน จะวิ่งเข้าไปทำร้ายผู้เสียชีวิตภายในบ้าน โดยไม่สนใจเสียงตะโกนห้ามปรามของพ่อแม่

จังหวะที่ผู้เสียชีวิต วิ่งหนีไปหลังบ้าน มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ผู้เสียชีวิตล้มลง พ่อผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งเข้าไปช่วยลูกชาย แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป

ต่อมา ตำรวจ สามารถจับกุมหนึ่ง ในกลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุได้ บอกว่า เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกั ผู้เสียชีวิตมาก่อน เวลาเจอกันในงานต่างๆ จะยกพวกตีกันตลอด แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด มีคนโพสต์เฟซบุ๊กมาหานายเอ็ม ซึ่งเป็นวัยรุ่นในกลุ่ม บอกว่า อยากเห็นหน้านายเอ็ม จึงรวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านผู้เสียชีวิต ตะโกนท้าทายกันไปมา ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปทำร้าย และยิงนายวรินธร จนเสียชีวิต