ผู้เสียหายเตือนภัย!! ถูกหญิงคล้ายป่วยทางจิต คลุ้มคลั่งกระโดดถีบ และพยายามควักลูกตา กลางรถไฟฟ้า พบมีเหยื่ออีกหลายคน เคยถูกผู้หญิงคนนี้ทำร้ายมาแล้ว

หญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่า ถูกทำร้ายร่างกายบนรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมโชว์ร่องรอยแผลขีดข่วนใต้ดวงตาซ้าย ล่าสุดผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริง จากผู้เสียหาย ซึ่งเล่าว่า เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีพร้อมพงษ์ เพื่อลงสถานีสยาม

ช่วงแรกเห็นผู้ก่อเหตุ ก็เหมือนคนปกติทั่วไป ก่อนได้ยินเสียงร้องโวยวาย แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งถึงสถานีชิดลม ผู้โดยสารหลายคนออกจากขบวน ทำให้ตนเองขยับไปใกล้หญิงคนนั้น จากนั้น ไม่นานถูกกระโดดถีบเข้าที่ท้อง และอีกฝ่ายพยายามเข้ามาควักลูกตา แต่เบี่ยงหน้าหลบได้ทัน ทำให้ถูกเล็บข่วนใต้ตาซ้าย เมื่อถึงสถานีสยาม หญิงคนนี้รีบหลบหนีไปทันที

หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความตำรวจนครบาลปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมนำเรื่องราวมาเผยแพร่ จนมีผู้แจ้งเบาะแสจำนวนมากว่า เคยถูกผู้หญิงคนนี้ทำร้ายร่างกายมาแล้วเช่นกัน ตามสถานีรถไฟฟ้า เรือโดยสารข้ามฟาก และรถเมล์

ส่วนชาวบ้านที่รู้จักผู้หญิงคนนี้ อ้างว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ควบคุมตัวไปบำบัด เพื่อไม่ให้เป็นภัยต่อสังคม

เตือนภัย!! สาวถูกหญิงป่วยทางจิตทำร้ายบนรถไฟฟ้าเจ็บ