เปิดฉากมาวันแรก ก็เสิร์ฟความ แซ่บถึงทรวงสำหรับละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นักแสดงนำอย่าง เขตต์ ฐานทัพ รับบท ท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัคราสายซาดิสต์ ที่ต้องจัดการความใคร่ ส่งอารมณ์ให้ แคท-แคทรียา อิงลิช รับบท คุณหญิงตาบทิพย์ และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่รับบทพะยอม เรื่องราวจะดุเดือด เผ็ดมันส์ สมกับการคัมแบ็คของหนุ่มเขตต์อย่างไร วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความ

เรื่องราว ท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา(เขตต์) และคุณหญิงตาบทิพย์(แคท)แต่งงานกันมาหลายปี แต่ก็ไม่มีลูกเสียที และตัวท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัคราก็มีรสนิยมทางเพศที่ซาดิสต์ แต่ก็ไม่สามารถระบายกับภรรยาตัวเองได้ จนได้ไปเจอกับบ่าวพยอม(แป้ง) ที่ตัวเองวางแผนลักหลับ ขื่นใจจนได้มาเป็นเมียอีกคน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง

ฉากนี้ถ่ายทำที่ ESC สตูดิโอ รังสิต บรรยากาศวันนี้ร้อนแรง แดดเปรี้ยง ทำเอาเขตต์ แคท แป้ง ถึงกับเหงื่อโชก แถมเป็นวันแรกที่เจอกัน ก็ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกันเลยจ้า ทำเอาทั้งสามคนรู้สึกประหม่าเล็กน้อย  เพราะไม่เคยเล่นละครด้วยกัน แต่มีหรือตัวพ่อตัวแม่มาปะกันทั้งทีจะธรรมดาได้ไง  ผู้กำกับบุ๋ม ปกาศิตเลยสั่งเขตต์ แคท ขึ้นเตียงแล้วปรับจูนท่าเลิฟซีน เร่าร้อน พร้อมกับแป้งที่ยืนดูห่างๆ และต้องจำท่าทางของแคท เพราะต้องถ่ายตามกัน แป้งเลยแอบแซวเขตต์ แคท ไม่ต้องรีบนะคะ หนูรอได้ เขตต์เลยรีบออกตัวก่อนว่าขอโทษสาวๆด้วยนะ เกรงใจจริงๆ แคทเลยได้ทีตอบกลับ จริงๆเกรงใจภรรยาหรือเปล่าเอ่ย  ฮ่าๆ เริ่มถ่าย แคท เขตลากกันมาที่เตียงนอนทั้งสองจูบกันนัว เขตได้ทีรุกหนักจัดเต็ม ทั้งหอมทั้งขย้ำแคท แคทไม่ยอม วันนี้ต้องมีลูกให้ได้ ถอดเสื้อผ้าเขตต์ ไซร้ซอกคอ เขตต์พลิกตัวกลับกัดแคทเต็มแรง จนเนื้อตัวจ้ำแดง ตามลอยฟัน แคทร้องซี๊ด เพราะความเจ็บปวด ที่สามีตัวเองมีรสนิยมทางเพศรุนแรง แถมต้องนอนร้องไห้ไปด้วย เพราะเจ็บจนทนไม่ไหว ส่วนเขตต์จินตนาการนึกว่าเป็นแป้ง เพราะถูกตาต้องใจตั้งแต่แรกเห็น แถมวางแผนเอาแป้งมาทำเมีย ถึงคิวแคทแปะมือส่งไม้ต่อให้แป้ง แป้งขึ้นเตียงแทนที่แคท ร้องกระวนกระวายใจ เพราะถูกเขตต์ทั้งบีบ ทั้งเค้น เขตต์รุกหนักกว่าเดิมทั้งกัด ทั้งบดขยี้แป้งให้หื่นสมใจการรอคอย รุกหนักเต็มที ส่วนแป้งก็ได้แต่ฝืนทน เพื่อความสบายของครอบครัว จนน้ำตาไหล ทั้งเจ็บตัว ทั้งทรมาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ติดตามชมฉากเปิดตอนแรก “เรือนสายสวาท” ได้ใน วันอังคารที่ 14  มกราคมนี้ เวลา 18.40 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง8 กดเลข 27  (เริ่มวันแรก 14 ม.ค.63)

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ ผู้คนกำลังหลับ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ