นักแสดงชื่อดัง เพชร กรุณพล โพสต์คลิปชายคนหนึ่ง ระบุว่า เป็นคนร้ายขโมยกระเป๋าสตางค์น้องสาว ก่อนนำไปใช้รูดซื้อของ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายคนหนึ่งไว้อย่างชัดเจน ที่กำลังยืนรอสินค้าหน้าตู้กระจก ก่อนจะหยิบกระเป๋าเงินออกมาอย่างใจเย็น ก่อนหยิบบัตรเครดิตในกระเป๋าตังค์ส่งให้ร้านค้า ลักษณะไม่มีอาการลุกลนแต่อยางใด เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (4 ม.ค.) ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

คลิปนี้ นักแสดงชื่อดัง เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ นำมาโพสต์ ขอให้ผู้ที่พบเห็นชายในคลิป แจ้งเบาะแสตามจับกุม ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจจำนวนมาก และขอให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว พร้อมช่วยแชร์คลิปกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับคุณ เพชร กรุณพล ได้เล่าว่า เหตุเกิดในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งของน้องสาว ย่านสะพานใหม่ เมื่อช่วงบ่าย 3 ของวันที่ 3 มกราคม

โดยคนร้ายทำทีวนเวียนอยู่ในร้านหลายรอบ ท่าทางมีพิรุธ จากนั้นนำอาหารมาให้น้องสาว อุ่นในไมโครเวฟ ฉวยโอกาสหยิบกระเป๋าสตางค์ออกจากร้านไป ตอนแรกน้องสาว ก็ไม่ทราบว่า กระเป๋าสตางค์หาย มาทราบอีกครั้ง ตอนที่มีข้อความส่งมาทางเอสเอ็มเอสว่า มีคนใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้า

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ทีมข่าวช่อง 8 โทรศัพท์พูดคุยกับ ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างทำเรื่องส่งเลขอีมี่ ของโทรศัพท์มือถือ ทั้ง 2 เครื่อง ที่คนร้ายนำบัตรเครดิตไปรูดซื้อโทรศัพท์ ให้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือต่างๆ ช่วยตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ว่าเบอร์ที่ใช้ เป็นเบอร์ของใคร ก่อนจะออกหมายจับต่อไป

ดาราดังโพสต์ชายขโมยกระเป๋าน้องสาวเอาบัตรรูดซื้อของ