สามีของ "เจี๊ยบ-เบญจพร" เปิดใจยอมรับคบหาสาวคนใหม่จริงแต่ยังไม่ได้จัดงานแต่งงานตามที่เป็นข่าว พร้อมรับทอง 10 บาทที่ให้สาวคนใหม่เป็นของปลอม เผยสาเหตุคบสาวคนใหม่ เพราะเจี๊ยบเปลี่ยนไปก่อน

นายธวัชชัย คงมั่น สามีของเจี๊ยบ - เบญจพร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมผู้เป็นแม่ แถลงข่าวชี้แจงต่อสื่อมวลชนกรณีมีข่าวว่าถูกสาวคนหนึ่งแจ้งความเพราะไม่ยอมแต่งงานด้วยตามสัญญา ทั้งที่จัดงานแต่งเลี้ยงโต๊ะจีนไว้แล้ว

ซึ่งเมื่อวานเจี๊ยบ - เบญจพร ฝ่ายภรรยา ออกมาแถลงข่าวระบุเพิ่งทราบเรื่องพร้อมสื่อ และรู้สึกเสียใจไม่คาดคิดว่าจะถูกคบซ้อน และเชื่อว่าสามีที่อายุห่างกัน
ถึง 27 ปี อาจตั้งใจมาหลอก เพราะที่ผ่านมาฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องการเงิน ก็ช่วยเหลือดูแลมาตลอด และเชื่อว่าครอบครัวฝ่ายชายรู้เห็นกับการกระทำด้วย ซึ่งจากนี้คงต้องเลิกรากัน

โดยนายธวัชชัย ได้ชี้แจงหลายประเด็น ทั้งเรื่องที่มีข่าวไปแต่งงานกับหญิงสาว โดยบอกว่า ยังไม่มีงานแต่งเกิดขึ้นเป็นแค่การพูดคุยกันเพื่อให้ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงรับรู้ว่าคบหากันและเตรียมจะแต่งงานกันหลังจากขอหย่าจากเจี๊ยบแล้ว ยืนยันครอบครัวของเขาไม่เคยรู้เห็นด้วย พร้อมบอกถึงสาเหตุที่คบหาสาวใหม่ โดยอ้างว่าเป็นเพราะเจี๊ยบเปลี่ยนไปก่อน และไม่ได้รักเขาจริง และจากนี้ก็พร้อมจะหย่ากับเจี๊ยบเช่นกัน

นอกจากนี้นายธวัชชัย ยังพูดถึงประเด็นที่ครอบครัวสาวคนใหม่ไปแจ้งความ โดยเล่าว่า ก่อนหน้านี้เขาและเจี๊ยบมีปัญหากันจนเจี๊ยบบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ซึ่งเขาคิดว่า คงจะเลิกรากันไปและจบเรื่องด้วยดี จึงเปิดใจคบหากับสาวคนใหม่ แต่เจี๊ยบกลับไปโพสต์เฟซบุ๊กว่า ตามหาเขาที่หายไปพร้อมรถยนต์ และภายหลังยังโทรไลน์มาหาเขาระหว่างอยู่กับสาวคนใหม่จนความแตก ทำให้สาวคนใหม่รู้ว่าเขาเคยแต่งงานมาแล้ว ทำให้คิดว่าจะถูกหลอก จึงได้ไปแจ้งความไว้ เขาจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ว่าไม่ได้คิดจะหลอกลวงและทำสัญญาจะจ่ายเงินให้ฝ่ายหญิงเดือนละประมาณ 1 หมื่นบาท รวมทั้งหมด 2 แสนบาท เพื่อยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงและหากผิดสัญญาจะยอมให้ยึดเรือประมง

ส่วนเรื่องที่มีข้อมูลว่าสาวคนใหม่บอกว่าเขาใช้ทองปลอม 10 บาทไปหมั้นนั้น ยอมรับว่า ใช้ทองปลอมจริง แต่เป็นการให้เพื่อแก้เคล็ดเท่านั้น หากถึงวันงานจริงก็จะใช้ทองจริง

ด้านแม่ของนายธวัชชัย ชี้แจงในประเด็นที่เจี๊ยบอ้างว่า รู้เห็นกับการกระทำของลูกนั้น ยืนยันว่าวันที่เจี๊ยบโทรมาหาและในวันที่ลูกชายถูกครอบครัวสาวคนใหม่แจ้งความว่า ไม่ได้ยอมรับว่ารู้เห็นและมีคลิปเสียงยืนยันเรื่องที่คุยกับเจี๊ยบ ส่วนที่เจี๊ยบให้ข้อมูลว่า ตอนที่แต่งงานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นคนออกค่าใช้จ่ายในงานแต่งทั้งหมดนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริงเพราะเธอเป็นคนไปกู้เงินญาติมา 1 ล้านบาทและเอาโฉนดที่ดิน 2 ฉบับไปให้เจี๊ยบใช้กู้เงินกับธนาคารมาจัดงานเอง ทำให้เธอเป็นหนี้มาจนถึงทุกวันนี้

สามีอ้าง "เจี๊ยบ เบญจพร" เปลี่ยนไปก่อน