"เจี๊ยบ เบญจพร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ถูกสามีที่เพิ่งแต่งงานกันคบซ้อนผู้หญิงอีกคน จนมาทราบข่าวตอนที่ทั้งคู่กำลังจะหมั้นกัน แต่ฝ่ายชายเบี้ยวงานหมั้น วันนี้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ยอมรับ สุดช้ำใจ แต่จะดำเนินคดีกับคนที่หลอกลวงให้ถึงที่สุด

วันที่ 14 ธันวาคม 2562 "เจี๊ยบ เบญจพร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปิดใจกับคุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 โดยระบุว่า เพิ่งจะทราบข่าวว่าสามีของตัวเองคบซ้อนผู้หญิงอีกคนเมื่อวานนี้ ตอนที่สามีเบี้ยวไม่ไปงานหมั้นกับผู้หญิงอีกคน ที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายได้จัดเตรียมเอาไว้ จนฝ่ายหญิงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพัก

ตอนนั้นก็ติดต่อสามีไม่ได้ จนต้องโพสต์เฟซบุ๊กให้ช่วยกันตามหา เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย แต่พอมาทราบข่าวทำให้หัวใจแทบสลาย ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีปัญหา หรือทะเลาะกับสามีมาก่อนเลย

สำหรับสามีคนนี้ รู้จักกันตั้งแต่ฝ่ายชายอายุ 16 ปี เนื่องจากฝ่ายชายมาตามจีบจนถึงขั้นสักชื่อ "เจี๊ยบ เบญจพร" ไว้ที่หน้าอกข้างซ้าย และทั้งคู่ก็ยังพูดคุยกันเรื่อยมาจนฝ่ายชายอายุ 21 ปี จึงมาขอแต่งงาน และตกลงแต่งงานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนวันที่ 14 พฤศจิกายน เจี๊ยบ ต้องเดินทางขึ้นมาทำเพลงใหม่ที่กรุงเทพฯ จึงทำให้ห่างกันแต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันมาตลอด

ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกันถึง 27 ปี เจี๊ยบ มองว่า ไม่ใช่ปัญหา แต่เกิดจากนิสัยส่วนตัวของฝ่ายชายมากกว่า ที่อาจจะตั้งใจมาหลอก ที่ผ่านมาฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องการเงิน ก็ช่วยเหลือดูแลมาตลอด ไม่เคยคิดว่าจะถูกคบซ้อน และกังวลว่าตัวเองอาจตั้งท้อง หลังจากนี้ เจี๊ยบ จะดำเนินคดีกับทุกคนที่มีส่วนหลอกลวงให้ถึงที่สุด ส่วนฝ่ายหญิงที่สามีคบซ้อน ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกัน และคิดว่าฝ่ายหญิงน่าจะรู้อยู่แล้วว่าฝ่ายชายมีครอบครัว เพราะที่ผ่านมาก็เปิดเผย

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านของฝ่ายชาย ในพื้นที่บ้านเกาะเตียบ ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร พบว่ามีบ้านสองหลัง โดยหลังแรก เป็นบ้านที่นายธวัชชัย ชอบพาหญิงสาวมาดูรังนกที่อ้างว่าเป็นของตัวเอง ซึ่งวันนี้ถูกใส่กุญแจปิดล็อคสนิท ส่วนบ้านอีกหลังอยู่ริมทะเล เพิ่งสร้างเสร็จหลังแต่งงาน เป็นอาคารชั้นเดียวถูกเปิดโล่งด้านหน้า แต่ไม่พบนายธวัชชัย หรือคนในบ้านอาศัยอยู่แม้คนเดียว คาดว่า จะออกไปทำธุระหรือกำลังหลบกระแสข่าว

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายบาย อายุ 80 ปี คนเก่าคนแก่ในชุมชนบ้านเกาะเตียบ บอกว่า รู้จักครอบครัวนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะนายธวัชชัย ซึ่งมีพฤติกรรมไม่ค่อยดีนัก ติดยาเสพติด ชอบคุยโวโอ้อวดว่าฐานะร่ำรวย มีสวนทุเรียน มีบ้านรังนก เพื่อหลอกลวงหญิงสาว ทั้งที่ทรัพย์สินดังกล่าวล้วนเป็นของญาติ

ขณะที่นายอำนาจ ชาวบ้านอีก 1 คน ยืนยันว่า นายธวัชชัย มักพาผู้หญิงมาที่บ้านไม่เคยซ้ำหน้า เมื่อไม่กี่วันเพิ่งพาผู้หญิงมา คาดว่า น่าจะเป็นคนที่หลอกว่าจะแต่งงานด้วย

"เจี๊ยบ เบญจพร" สุดช้ำ! เดินหน้าแจ้งความเอาผิด สามีคบซ้อน