ศาลออกหมายจับหนุ่มที่ใช้มีดแทงต้นคออดีตแฟนสาวที่เลิกกัน บาดเจ็บสาหัสในโรงงาน เพราะหึงหวงที่มีผู้ชายมาติดพัน หลังญาติโพสต์เฟซบุ๊กขอให้ช่วยตามล่าตัว

หญิงวัย 21 ปี ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา หลังถูกแทงต้นคอบาดเจ็บสาหัสเมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคม เหตุเกิดภายในบริษัทที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชชลบุรี 2 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

ตำรวจภูธรบ่อวิน สอบปากคำผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายศรัญญู ขอสงวนนามสกุล อายุ 25 ปี อดีตแฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน แต่อยู่คนละแผนก โดยทั้งคู่ เคยอยู่กินกันกว่า 3 ปี และเลิกราแยกกันอยู่คนละที่ได้กว่า 1 เดือน

แต่ทางผู้ก่อเหตุ ยังหึงหวงที่ผู้บาดเจ็บซึ่งหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพัน กระทั่งวันเกิดเหตุ นายศรัญญู มาหาผู้บาดเจ็บที่กำลังทำงานอยู่ และใช้มีดทำครัวปลายแหลมยาว 22 เซนติเมตรแทงที่ต้นคอ 2 แผล ก่อนหลบหนีไป ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนร่วมงาน

เบื้องต้น ตำรวจเรียกพยานสอบปากคำเพิ่มเติม และได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งล่าสุดศาลอนุมัติออกหมายจับ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อจับตัวนายศรัญญู ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

ศาลออกหมายจับหนุ่มหึงแฟนเก่าใช้มีดแทงต้นคอเจ็บสาหัส