เตือนภัย!! หญิงสาวเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เจอผู้ชายเปลือยกาย ปีนลงมาหาจากห้องน้ำข้างๆ หวังทำอนาจาร โชคดีหนีออกมาได้ทัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับแม่ของหญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 20 ปี เล่าว่า ประมาณเที่ยงคืน วันที่ 12 ธันวาคม ลูกสาวพร้อมแฟนหนุ่ม ไปทำธุระส่วนตัวที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองพิษณุโลก

ระหว่างลูกสาวเข้าห้องน้ำ ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีชายหนุ่มเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า ปีนลงมาจากห้องน้ำข้างๆ พยายามจะทำอนาจาร และกระชากเสื้อลูกสาว มีการยื้อยุดฉุดกระชากอยู่สักพักหนึ่ง แต่ลูกสาวตั้งสติวิ่งหนีออกจากห้องน้ำได้

ชายคนดังกล่าว ยังวิ่งตามมา มีเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถจักรยานยนต์ คอยอยู่ 3 คัน นำเสื้อผ้าที่ถอดกองไว้สวมใส่ให้ ก่อนจะพากันจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ขณะนี้ลูกสาวยังอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างมาก

หลังเกิดเหตุ แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ปรากฏว่า พ่อของเยาวชนชายอายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุ ทราบเรื่อง จึงพาลูกชายมามอบตัว ยอมรับสารภาพว่า กระทำดังกล่าวจริง

แต่เนื่องจากยังเป็นเยาวชน อายุไม่ถึง 18 ปี จะต้องประสานสหวิชาชีพ เข้าร่วมสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนกลุ่มเยาวชนที่ไปด้วยกัน เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวมาทำประวัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านเจ้าของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ระบุว่า ที่ปั๊มจะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยอย่างมาก ติดไฟสว่างในมุมมืด มีกล้องวงจรปิดติดทั่วปั๊มกว่า 36 ตัว แต่เนื่องจากมักมีกลุ่มวัยรุ่น แวะเข้ามาเป็นประจำ จึงประสานผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจสายตรวจ เข้ามาตรวจภายในปั๊มยามค่ำคืน เพื่อความปลอดภัย และปั๊มแห่งนี้ เป็นปั๊มน้ำมันขาว จะตรวจปัสสาวะพนักงานอยู่เป็นประจำ

เตือนภัย!! สาวเข้าห้องน้ำปั๊มเจอผู้ชายเปลือยกายปีนจากห้องข้างๆ