คดีที่นางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลส์สาวขายปุ๋ย หายตัวไปตั้งแต่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 จนมาพบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ในรถเก๋ง สภาพท้ายรถ โผล่เหนือน้ำ เจ้าหน้าต้องใช้เวลายกรถนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถนำรถขึ้นมาได้สำเร็จ ที่คลองชลประทาน ตำบลหนองโป่ง อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี

โดยตำรวจ ระบุว่า ยังมุ่งปมว่าถูกฆาตกรรม เพราะ ก่อนหายตัวไปมีพยานบอกว่า ผู้ตายคบหากับเจ้าของบริษัทปุ๋ย และ มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

ล่าสุด คุณตาของนางสาวกลิ่นเกสร เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลานรู้จักกับเสี่ยคนนึง มาได้ 2 ปีแล้ว โดยเสี่ยกับหลานสาว มักจะมีเรื่องขัดคอกันอยู่บ่อยๆ กระทั่งเจอหลานสาวครั้งสุดท้าย ตอนหลานมาหาเพียงคนเดียว ก่อนที่ เสี่ย จะเข้าโทรศัพท์เข้ามา ก่อนบอกให้หลานสาวรีบกลับไปมาสระบุรี จากนั้นก็ไม่เจอหลานสาวอีกเลย

กระทั่งเสี่ยมาหาตนที่บ้าน ตนจึงตัดสินใจถามเสี่ย ว่า ฆ่าหลานสาวหรือไม่ โดย เสี่ย ตอบแค่ว่า ใครจะไปฆ่า-ฆ่าแล้วจะได้อะไร หลังจากวันนั้นก็ไม่เคยเจอกับ เสี่ยคนนี้อีกเลย

ด้าน พันตำรวจโท ณัฏฐวร กันธายอด สาววัตรสอบสวน สภ.หนองโดน เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งหาข้อมูล พร้อมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย

ส่วนประเด็นสังหาร ตั้งไว้หลายประเด็น ที่สำคัญคือเรื่องหึงหวง เพราะ ทราบข้อมูลว่ามีเรื่องชู้สาวกับเสี่ยรายหนึ่งที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ตายมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งเซลล์สาวหายตัวไป

นอกจากนี้ รายงานข่าวจากทางสืบสวน พบว่า เสี่ย ที่มีความสัมพันธ์กับผู้ตาย เป็น ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และ มักจะมีการติดต่อกับข้าราชการผู้ใหญ่อยู่เสมอ ทำให้เป็นผู้ที่น่าเกรงกลัว

เตรียมออกหมายเรียก "เสี่ย" สอบพัวพันเซลล์สาวตาย 3 ปี