หนุ่มกระบี่พาหญิงแม่หม้ายวัย 49 ปีเข้าม่านรูด พยายามข่มขืน หลังแชทจีบในเฟซบุ๊ก แล้วหลอกจะพาไปเที่ยว

ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เข้าช่วยเหลือหญิงแม่หม้ายอายุ 49 ปี พร้อมพาตัวมาที่โรงพัก หลังกลางดึกที่ผ่านมา วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านชำ อ้างว่าถูกชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก หลอกพาเข้าโรงแรมม่านรูด พยายามลวนลามข่มขืน 

ผู้เสียหาย เล่าว่า ชายคนดังกล่าวแนะนำตัวว่าเป็นเชฟ ที่ร้านอาหาร ใน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พูดคุยกันในแชทเพียง 2 ครั้ง เมื่อวานก็ขี่รถจักรยานยนต์มารับบอกจะพาเที่ยว ตนเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย ก็เลยยอมขึ้นรถไปด้วย 

แต่ปรากฏว่าชายคนนี้กลับพามาที่ม่านรูด ตนพยายามเกลี้ยกล่อมให้ไปส่งบ้าน ก็ไม่ฟัง เข้ามากอดจูบหลายครั้ง จนพนักงานของม่านรูด เดินมาถามว่าจะพักค้างคืน หรือ ชั่วคราว จังหวะนั้นจึงรีบวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ขอเข้าไปซ่อนตัวในร้านของชำ เพราะไม่มั่นใจว่าชายคนดังกล่าว จะตามมาหรือไม่ โชคดีที่ชายคนดังกล่าวไม่เห็นตน แล้วก็ขี่รถหนีไป 

เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบเฟซบุ๊กคนร้าย พบว่าไม่ได้ใช้ชื่อจริง จากนี้ชุดสืบสวนจะเร่งเเกะรอย ติดตามตัวมาดำเนินคดี 

ขณะที่เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า เมื่อผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือ ก็ตกใจมาก รีบให้เข้าไปหลบด้านหลังร้าน รอให้คนร้ายไปก่อน จากนั้นก็ทำทีขายของปกติ เพื่อไม่ให้ผิดสังเกต ผ่านไปนานเกือบชั่วโมง คาดว่าคนร้ายน่าจะขี่รถหนีไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนวันนี้ ม่านรูดก็ยังเปิดให้บริการตามปกติ

ล่าหนุ่มแชทลวงสาวแม่หม้ายเข้าโรงแรมม่านรูดหวังข่มขื่น