ภรรยาเศร้า อาลัย "พ่อแรม" จากไปด้วยโรคหัวใจกำเริบ เผยจากนี้เหลือตัวคนเดียว แต่ต้องเข้มแข็งให้ได้

นางอรพิน วรธรรม อายุ 84 ปี นั่งอยู่บนวีลแชร์ในอาการโศกเศร้า พร้อมญาติ ที่หน้าห้องศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับข่าวร้ายการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับด้วยโรคหัวใจของ สามี นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี นักแสดงอาวุโสชื่อดัง และพ่อของ พระเอกชื่อดัง “โอ” วรุฒ วรธรรม ที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว 

แม่อรพิน พูดอย่างอาลัยว่า พ่อแรมไปหาลูกโอแล้ว อีกหน่อยตนเองก็ตามไปอยู่กันให้ครบพ่อแม่ลูก ตอนนี้ก็ทำใจ เพราะเหลืออยู่ตัวคนเดียวแล้ว แต่ก็จะพยายามเข้มแข็ง 

ส่วนนางคำดี แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี บอกว่า เมื่อช่วงค่ำ พ่อแรมนอนสะลึมสะลือ ตนใช้เครื่องวัดความดัน ปรากฏว่าความดันต่ำเหลือ 72 จึงโทรแจ้งรถฉุกเฉินมารับนำส่งโรงพยาบาลหางดง ตอน 2 ทุ่ม แต่อาการไม่ดีขึ้น จนตี 2 ส่งตัวมาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ แพทย์ปั๊มหัวใจ 3 ครั้ง แต่ยังไม่รู้สึกตัว และเสียชีวิตอย่างสงบในช่วงสาย 

ขณะที่ โน่ เมทนี บูรณะศิริ นักแสดงและเพื่อนสนิทกับโอ วรุฒ เดินทางไปที่โรงพยาบาลแล้ว เพื่อให้กำลังใจครอบครัววรธรรม และช่วยประสานเรื่องศพของพ่อแรม โดยในวันพรุ่งนี้ จะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดโพธารามมหาวิหาร หรือวัดเจ็ดยอด ต่อไป 

สำหรับประวัติ พ่อแรม วรธรรม อายุ 86 ปี เป็นพ่อของพระเอกโอ วรุฒ พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ เป็นนักแสดงอาวุโสเคยรับบท “พ่อคำแก้ว” แห่งมงกุฎดอกส้ม รวมถึงตัวประกอบละครดังเรื่อง ด้านครอบครัว สมรสกับ นางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา เป็นครอบครัวที่วนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน

ภรรยาเศร้า สิ้น "พ่อแรม" พ่อโอวรุฒิ หลังโรคหัวใจกำเริบ