ครอบครัว ลัลาเบล เก็บอัฐิเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเตรียมนำไปลอยอังคารที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

ครอบครัวของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ้ตตี้สาวที่เสียชีวิต ในคอนโดมิเนียมย่านตลาดพลู พร้อมแฟนหนุ่ม และบรรดาเพื่อนสนิท ประมาณกว่า 10 คน เดินทางมาร่วมเก็บเถ้ากระดูกของลัลลาเบล ที่วัดสะแกงาม เพื่อมาเก็บอัฐิของลัลลาเบล ก่อนจะนำไปลอยอังคารที่วัดหลวงพ่อโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และเก็บบางส่วนไว้ที่บ้าน เพื่อให้ลูกสาวไว้กราบไหว้ต่อไป

เพื่อนของลัลลาเบล ได้บอกกับทีมข่าวว่า จริง ๆ แล้ววันนี้ไม่ได้อยากสวมเสื้อสีขาวดำ เพราะโดยปกติแล้วลัลลาเบลเป็นคนชอบเสื้อผ้าสีสดใส นอกจากนี้สำหรับวัดที่จะนำอัฐิไปลอยอังคารนั้น จริง ๆแล้ว คือวัดสมานรัตนาราม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพราะเป็นวัดที่ลัลลาเบลชอบไปทำบุญอยู่บ่อย ๆ แต่วัดดังกล่าวเป็นเพียงแอ่งน้ำ - น้ำไม่สามารถไหลได้ตามสายน้ำ จึงตัดสินใจเปลี่ยนเป็นวัดหลวงพ่อโสธร โดยพิธีหลังจากนี้ทางครอบครัวของความเป็นส่วนตัว 

คดี "ลัลลาเบล" เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาโดยแยกเป็น 2 ส่วน

ส่วนแรก คดีการเสียชีวิตลัลลาเบล นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ความผิด 4ข้อหา 1. กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร 3. กระทำอนาจารผู้อื่น และข้อหา "ซ่องโจร" 

ส่วน แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือคิว นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ พี่ชายของนายคิว นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง นายกฤษฎา โลหิตดี หรือโนบิตะ และ น.ส.พิกุลทอง บุญตา หรือเฟิร์ส แฟนสาวของนายคิว เพื่อดำเนินคดีใน 4 ข้อหา 

1.เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ 

2. กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ 3.หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย และข้อหาซ่องโจร

ครอบครัวเก็บอัฐิลัลลาเบลก่อนนำไปลอยอังคาร