ตำรวจลำปาง เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายก่อเหตุฟันแขนพนักงานในปั๊มน้ำมัน ชิงเงินสดกว่าแสนบาท

วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธมีดจี้ชิงเงินสดจำนวน 120,000 บาท และฟันแขนเด็กปั๊มที่กำลังเอาเงินไปใส่ตู้เซฟในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาแยกภาคเหนือ เขตเมืองลำปาง กลางดึกที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไปนั้น

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณร้านกาแฟใกล้จุดเกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานของปั๊มที่เป็นห้องเก็บเงิน ซึ่งคาดว่าอาจจะเห็นหน้าคนร้าย และเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานในปั๊มที่ลาออกไป หรืออาจจะมีพนักงานในปั๊มคนอื่นที่มีส่วนรู้เห็น ซึ่งตำรวจกำลังสอบปากคำพนักงานในปั๊มอย่างละเอียด

โดยหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เห็นรูปพรรณสัณฐานคนร้าย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มาจอดพักรถและกำลังชงนมให้ลูก จากนั้นมีเสียงเอะอะโวยวาย จึงเห็นคนร้ายรูปร่างสันทัด ใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้ากำลังขึ้นคร่อมและใช้มีดจ้วงแทงพนักงานปั๊ม ก่อนที่จะหลบหนีออกไปทางด้านหลังปั๊ม

และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร และ สภ.เมืองลำปาง ได้กระจายกำลังออกติดตามคนร้าย พบเส้นทางหลบหนีไปทางถนนทางเข้าบ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง และอาจมีคนร่วมก่อเหตุ หรือมีคนขี่รถจักรยานยนต์มารอรับบริเวณพงหญ้าหลังปั๊ม คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ ส่วนอาการของเด็กปั๊มที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลลำปาง

อุกอาจ! เร่งล่าตัวโจรฟันแขนเด็กปั๊ม ชิงเงินนับแสนหลบหนี