แม่โพสต์เศร้า ลูกสาว ป.4 ไปเข้าค่ายวิทยาศาสตร์กับโรงเรียน แต่จมน้ำเสียชีวิต โรงเรียนอ้างลูกเป็นโรคประจำตัว ทั้งที่ไม่เคยเข้าโรงพยาบาลแม้แต่ครั้งเดียว

แม่คนหนึ่งโพสต์ภาพลูกสาวอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งจังหวัดนนทบุรี เสียชีวิตจากการจมน้ำ ขณะไปทัศนศึกษาเข้าค่ายวิทยาศาสตร์ที่จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม

นางสาวจิราภรณ์ เรืองเดชา แม่ของน้องที่เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุไปส่งลูกเพื่อไปเข้าค่ายดังกล่าว เมื่อลูกไปถึงก็โทรศัพท์มาบอกว่าถึงแล้ว กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ครูโทรศัพท์บอกว่าลูกสาวจมน้ำเสียชีวิต ตนเองและสามีจึงรีบเดินทางไป พบว่าลูกสาวเสียชีวิตจริงๆ เมื่อสอบถามครูก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน อ้างว่าลูกมีโรคประจำตัว ทั้งๆ ที่ตั้งแต่เกิดจนอายุ 9 ขวบ ลูกไม่เคยเข้าโรงพยาบาลเลย

ตอนนี้เวลาผ่านมากว่า 1 เดือน เรื่องยังไม่คืบหน้า ตนจึงจะยังไม่เผาลูกจนกว่าจะได้รับคำตอบที่ชัดเจน พร้อมกับเรียกร้องให้โรงเรียนรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแก้ข่าวเรื่องที่โรงเรียนให้สัมภาษสื่อว่าน้องเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ซึ่งไม่เป็นความจริง

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนดังแห่งนี้ ระบุว่า ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวและให้ไปสอบถามที่โรงรียนเท่านั้น

 

 

แม่ยังคาใจ! ลูกไปเข้าค่าย-จมน้ำดับ รร.บอกเป็นโรคประจำตัว