สาวร้านทองโร่แจ้งความ ถูกครูอาสาเมา ง้างหมัดต่อยปลายคางล้มทั้งยืน ปากแตก-ฟันเบี้ยวทั้งปาก แถมคุยโวรู้จักผู้ใหญ่เพียบ

สาวพนักงานร้านขายทอง อายุ 22 ปี เข้าให้ปากคำตำรวจภูธรภูซาง หลังถูกชายอ้างตัวเป็นครู ทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหาร ข้างโรงพักภูซาง เมื่อกลางดึกวานนี้

ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปทานข้าวกับแฟนและเพื่อนอีกคน จู่ ๆ ลูกค้าสองคน เป็นแฟนกันมีปากเสียงด่าทอกันอย่างรุนแรง ก่อนทุบตีกัน เจ้าของร้านเป็นผู้หญิงอยู่ในร้านคนเดียว พยายามเข้าไปห้าม และด้วยความหวังดีตนจึงเข้าไปช่วยห้ามอีกแรง จนลูกค้าทั้งสองคนแยกย้ายกันไป

จากนั้นช่วยเก็บรองเท้า และข้าวของที่ตกหล่นตามพื้น ปรากฏว่า ลูกค้าผู้ชาย ที่เพิ่งทะเลาะกับแฟนสาว และอยู่ในอาการเมา เดินมาต่อยปลายคางเต็มแรง จนล้มทั้งยืน ลุกขึ้นมามีเลือดไหลออกจากปาก

หลังเกิดเหตุ เดินทางไปที่โรงพยาบาลเชียงคำ เพื่อตรวจร่างกาย พบปากด้านซ้ายแตก ฟันซึ่งใส่เห็กดัดเบี้ยวไปทั้งปาก มีบาดแผลถลอกบริเวณฝ่ามือ หัวเข่า ข้อเท้า

ล่าสุด ทราบว่า คู่กรณีเป็นครู พูดจาโอ้อวดว่ารู้จัก ส.ส. ผู้ใหญ่ภายในโรงพยาบาล และที่อื่นๆ อีกมากมายในจังหวัดพะเยา

สำหรับผู้ก่อเหตุ คือ นายสุริโย อายุ 39 ปี ครูอาสาสมัครโรงเรียน พื้นที่อำเภอดอกคำใต้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปแต่กลับปฏิเสธให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แถมอ้างว่า ถูกผู้เสียหายรุมทำร้ายตัวเองกับแฟนสาว แต่กลับกลายเป็นคนผิด  ซึ่งอยากจะให้เรื่องจบเลยไม่ขอให้ข่าวใดๆ

 

 

สาวล้มทั้งยืน! โดนหนุ่มเมาต่อยปลายคาง แถมโวรู้จักผู้ใหญ่เพียบ