กรณีที่ชายคนหนึ่งถูกกลุ่มคู่อริทำร้ายกลางโรงพักต่อหน้าตำรวจ ล่าสุด ผู้เสียหายร้องเรียนช่อง 8 ให้ช่วย หวั่นไม่ปลอดภัย เพราะถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง

กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะ กลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน บุกไปเตะก้านคอ นายภูวดล ลีสีสุข อายุ 29 ปี ขณะกำลังเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว ภายในสถานีตำรวจภูธรบ่อไร่ จังหวัดตราด

นายภูวดล เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ก่อนหน้าที่จะไปมีเรื่องกันบนโรงพัก กลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำอาวุธมีดและเหล็ก บุกเข้ามาทำร้ายตนเองภายในบ้าน แต่ตนหยิบกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่กล้าบุกเข้ามาทำร้ายตนเองและคนในครอบครัว

แต่เมื่อเดินทางไปแจ้งความ ก็ถูกตามมาทำร้ายร่างกายต่อหน้าพนักงานสอบสวนตาม คลิป

เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อปีที่แล้วตนเองและคนในครอบครัวเคยถูกชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวทำร้ายร่างกายมาแล้ว แต่ครั้งนั้นตนเองไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว เพราะมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน

ทีมข่าวช่อง 8 เตรียมพาผู้เสียหายเข้าพบกับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ่อไร่ และนายอำเภอบ่อไร่ เพื่อหาทางออก เพราะผู้เสียหายยังมีความกังวลเรื่องของความปลอดภัย เบื้องต้นนายอำเภอบ่อไร่ยืนยันว่าผู้เสียหายจะต้องปลอดภัย จะถูกใครมาหาเรื่องซ้ำ

หวั่นไม่ปลอดภัย! หนุ่มร้องช่อง 8 ถูกเตะก้านคอบนโรงพัก