จับแล้ว!! แก๊งอดีตภรรยาพาสามีใหม่ แทงสามีเก่าคาบ้านเอื้ออาทรเสียชีวิต อ้างเพื่อนที่มาด้วย เป็นคนทำ

ตำรวจภูธรภาค 1 ตามแกะรอยภาพจากวงจรปิดบริเวณทางเข้าโครงการบ้านเอื้ออาทร ย่านบางบัวทอง ที่บันทึกภาพผู้ต้องหา 3 คน ประกอบไปด้วย นายวีระพงษ์ หรือ ยุ่น บางแค . นางอุมาพร และนาย นัส (ไม่ทราบชื่อจริง) ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนสามเข้ามา ก่อนก่อเหตุใช้มีดแทงนายณัฐพงษ์ อดีตสามีของนางอุมาพร จนเสียชีวิต และหลบหนีออกไป

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นาบยุ่น บางแค และ นางอุมาพร ได้ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ย่านพระราม3 ขณะที่ส่วนนายนัส ยังหลบหนีอยู่ได้พื้นที่จังหวัดนครปฐม คาดว่า จะได้ตัวเร็วๆนี้

สอบปากคำนายยุ่น ยังให้การปฎิเสธ อ้างว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือใช้มีดแทงอีกฝ่าย แต่อ้างว่า เพื่อนชายที่มาด้วยกันเป็นคนลงมือแทงนายณัฐพงษ์จนเสียชีวิต ส่วนปมเหตุที่ก่อเหตุนั้น อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ พูดคุยกับรุ่นน้องของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายและอดีตภรรยาแยกทางกันแล้ว วันเกิดเหตุ ผู้ตายได้บอกกับตนว่า รู้สึกแปลกๆ เพราะ อดีตภรรยาโทรมาหาบอกว่า จะเข้ามาหา

หลังจากนั้น เมื่ออดีตภรรยาเดินทางมาถึง ได้เคาะประตูห้องเรียกผู้ตายมาพูดคุย ก่อนมีปากเสียงกัน จนกระทั่งนายยุ่น ที่เป็นแฟนใหม่ ใช้มีดแทงนายณัฐพงษ์ จนเสียชีวิตคาห้องพัก

ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่า มาจากเรื่องอะไร ทราบเพียงว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้โอนเงินจากบัญชีของอดีตภรรยาเข้าบัญชีตัวเอง โดยไม่ทราบจำนวน เนื่องจากผู้ตายมีรหัส และสามารถทำธุรกรรมการเงินของอดีตภรรยาได้

สำหรับประวัติของนายยุ่น บางแค เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนพ้นโทษออกมาและมาก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 จะมีการแถลงข่าวรายละเอียดคดีอีกครั้ง

รวบแล้ว!! แก๊งอดีตภรรยาพาสามีใหม่แทงสามีเก่าดับ อ้างเพื่อนที่มาด้วยแทง