แม่เด็กชาย 11 ขวบที่ถูกโพสต์ลงโซเชียล ระบุว่า ติดแฟนใหม่จนไม่ยอมให้ลูกเข้าห้อง ออกมาตอบโต้ว่าไม่เป็นจริง พร้อมยอมรับทั้งน้ำตา เสียใจที่ถูกต่อว่าจนเสียหาย

จากผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ภาพเด็กชายนอนอยู่หน้าห้องพัก พร้อมข้อความระบุว่า น้องคนนี้เคาะห้องแล้ว แม่ไม่เปิด เพราะมีผู้ชาย (แฟนใหม่) อยู่ในห้อง ทำให้เกิดการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์ไปถึงผู้เป็นแม่อย่างมาก

ล่าสุด เพื่อค้นหาข้อเท็จจริง ผู้สื่อข่าวช่อง 8 คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ พยายามติดต่อไปยังผู้โพสต์ภาพ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และข้อความดังกล่าว ก็ถูกลบไปแล้ว

คุณกานต์สินี จึงลงไปยังพื้นที่ไปที่เป็นแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว จนไปเจอแม่ที่ถูกกล่าวถึง เธอยืนยันว่า เด็กชายที่ปรากฏในภาพ เป็นลูกชายวัย 11 ขวบของเธอจริง พร้อมเล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ลูกชายกลับมาที่ห้องพักเกือบ 4 ทุ่ม เนื่องจากลูกติดเพื่อนและติดเล่นเกมส์อย่างมาก ที่ผ่านมา ตนได้ทำโทษหลายรูปแบบ แต่ลูกชายไม่ฟัง

กระทั่งล่าสุด ลูกกลับมาที่ห้องดึก ตนจึงไม่พูดด้วย ลูกชายจึงรู้สึกผิด และบอกว่า จะทำโทษตัวเองด้วยการไม่เข้าห้อง ด้วยความโกรธ ตนจึงไม่ทักท้วง พร้อมยืนยันไม่ได้ใส่กลอน หรือล็อกประตู

กระทั่งมีคนมาถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงรู้ว่า มีคนมาถ่ายคลิปและนำไปแชร์ แต่ยังโชคดีที่คนในแมนชั่น รับรู้เรื่องถึงจริง จึงอยากถามคนถ่ายคลิปว่า ทำไมไม่มาเคาะประตูถาม เพราะตัวเองก็อยู่กับลูกชาย เพียง 2 คน ไม่เคยมีผู้ชายคนอื่นมาอยู่ด้วย เรื่องราวที่เผยแพร่ออกไป มีผลกระทบต่อครอบครัวอย่างมาก

ขณะเดียวกัน คุณแม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเด็กชายวัย 11 ขวบ ซึ่งเจ้าตัวร้องไห้ ก่อนยืนยันว่า ทันทีที่แม่เอาคลิปให้ดู และอ่านข้อความที่ชาวโซเชียลด่าทอแม่ รู้สึกเสียใจ จึงรีบขอโทษแม่ที่เป็นต้นเหตุ พร้อมทั้งยืนยันว่า วันนั้นตัวเองเป็นคนยินยอมที่จะอยู่หน้าห้อง เพราะถือเป็นการทำโทษ

นอกจากนี้ เด็กชายวัย 11 ขวบ ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวไม่รู้ว่า ทำไมคนถึงลงคลิปภาพ พร้อมกับระบุข้อความอย่างนั้น ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และหลังจากนี้จะเชื่อฟังแม่ให้มากขึ้น

แม่เด็ก 11 โต้ไม่จริง ติดแฟนใหม่จนไม่ยอมให้ลูกเข้าห้อง