เกิดเหตุแผ่นปูนสำเร็จรูป หล่นบนถนนมุ่งหน้าตลาดสี่มุมเมือง โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย

เมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเช้า เกิดเหตุมีรถบรรทุกทำแผ่นปูนสำเร็จรูปขนาดใหญ่ หล่นบนถนน พหลโยธินขาออกเพื่อมุ่งหน้าไปยังตลาดสี่มุมเมือง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึง ประสานรถยก ก่อนที่จะรีบเคลียร์เส้นทางดังกล่าวให้รถสามารถสัญจรไปได้

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดดังกล่าว พบมีร่องรอยเศษปูนชิ้นเล็กเกลื่อนกระจาย ทั้งบนถนนและบนฟุตบาธ

นายคมสันต์ แสนจักร์ วัย 52 ปี วินจักรยานยนต์ที่อยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า ไม่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ แต่เห็นขณะที่รถยกกำลังเร่งนำแผ่นปูขนาดใหญ่ออกจากพื้นถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็เร่งให้การช่วยเหลือ เพราะ ขณะเกิดเหตุรถวิ่งได้เพียงเลนเดียว จากปกติที่วิ่งได้ 3 เลน

พร้อมฝากเตือนไปยังผู้ขับรถบรรทุกขนาดใหญ่ ว่า หากลงจากสะพานก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ให้ชะลอความเร็ว เพราะ ตนอยู่วินจักรยานยนต์ตรงนี้มากว่า 10 ปี เห็นว่าจุดนี้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกทำของตกหล่นบ่อยครั้ง ทั้งทำเหล็กหล่น ขวดน้ำหล่น แต่ยังโชคดีไม่มีใครต้องรับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ขณะที่ห้องวิทยุของสภ.คูคต บอกว่า ขณะนี้การจราจรเป็นไปตามปกติ จากการตรวจสอบคาดว่าคนขับรถบรรทุกน่าจะเสียหลัก ขณะขับมาจากทางต่างระดับลำลูกกา มาวนลงสะพานเพื่อมุ่งหน้า ตลาด 4 มุมเมือง พร้อมยืนยัน กรณีดังกล่าวไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต มีเพียงทรัพย์สินเป็นแผ่นปูนที่เสียหาย

เลี่ยงพหลฯขาออก-อนุสรณ์สถาน แผ่นปูนหล่นขวางถนน