สามีหึงโหด!! บีบคอภรรยาสาวทิ้งศพขึ้นอืดไว้ในรีสอร์ต ในจังหวัดกาฬสินธุ์ อ้างมีปากเสียงทะเลาะกัน กลัวภรรยาจะไปมีคนใหม่

ตำรวจ สภ.ยางตลาด พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าชันสูตรศพหญิง อายุ 27 ปี ที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลยางตลาด หลังถูกพบเป็นศพในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก เลือดออกหู ลำคอมีรอยเขียวช้ำ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

สอบถามพนักงานรีสอร์ต บอกว่า มีชายกับหญิงมาเปิดห้องพัก กระทั่งครบกำหนดเวลาพัก พนักงานไปเคาะประตูเรียก พบผู้หญิงกลายเป็นศพ ส่วนผู้ชายหายตัวไปแล้ว

ขณะเดียวกันที่ สภ.ยางตลาด นายพงษ์เทพ อายุ 28 ปี เข้ามาขอคำปรึกษากับตำรวจ อ้างว่า พลั้งมือทำร้ายภรรยาที่รีสอร์ต แต่หนีออกมาก่อน ไม่รู้ว่า ภรรยาเป็นตายร้ายดีอย่างไร กลัวความผิดจึงอยากมาขอคำปรึกษา ซึ่งระหว่างพูดคุย ได้รับแจ้งว่า พบศพภรรยาพอดี ตำรวจจึงคุมตัวไว้ดำเนินคดี

ผู้ต้องหาสารภาพว่า อยู่กินกับภรรยามาได้ 3 ปี แต่ไม่ได้แต่งงานจดทะเบียนกัน ก่อนหน้านี้ มีเรื่องทะเลาะกัน เพราะหึงหวง ฝ่ายหญิงจึงหนีไปหางานทำที่กรุงเทพฯ เพิ่งกลับมาที่จังหวัดกาฬสินธิ์ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน

และคืนเกิดเหตุในวันที่ 28 พฤศจิกายน เห็นภรรยาไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน เกิดความหึงหวง กลัวภรรยาจะไปมีคนใหม่ จึงไปพาตัวภรรยามาเปิดห้องพัก ที่รีสอร์ตดังกล่าว เพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่ก็มีปากเสียงกัน

ทั้งนี้ ตนเองได้ผลักภรรยาล้มลงบนที่นอน ก่อนบีบคออย่างแรง จนภรรยาแน่นิ่ง ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นสาเหตุทำให้ถึงแก่ความตาย

ด้านแม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ภรรยาลูกชายเป็นแม่ม่ายลูกติด 3 คน เป็นคนหน้าตาดี ทำให้ลูกชายหึงหวง พร้อมระบุว่า ลูกชายมีอาการบกพร่องทางจิตเวช ระยะหลังคิดว่า ตัวเองอาการดีขึ้นแล้ว จึงไม่กินยา ทำให้อาการกำเริบ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว

สามีหึงโหดฆ่าบีบคอภรรยาสาว ทิ้งศพขึ้นอืดในรีสอร์ต ระแวงกลัวมีคนใหม่