ตำรวจเผย สาวอ้างร่างทรงพ่อปู่เข้าประทับ ที่ก่อเหตุอาละวาดกลางห้างดังย่านปิ่นเกล้า แค่เมาหนักจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ด้านญาติระบุ เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้ป่วยทางจิต

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ในโลกออนไลน์มีการเปิดเผยคลิปเหตุการณ์ ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งกรีดร้อง และทำท่าคล้ายร่างทรงสิ่งลี้ลับเข้าประทับร่าง เลียนแบบเสียงชายแก่ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณ หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านปิ่นเกล้า

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงจากตำรวจ สน.บางยี่ขัน พบว่าวันเกิดเหตุ ผู้หญิงคนดังกล่าวมีอาการมึนเมาอย่างหนัก จนควบคุมตัวเองไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพูดให้สงบสติอารมณ์นานนับชั่วโมง เมื่อเริ่มมีสติแล้ว จึงพาไปส่งที่บ้านย่านพุทธมณฑลสาย 5

ขณะที่น้าเขยผู้ก่อเหตุ เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า หลานสาวเคยมีอาการลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ใช่อาการผีเข้า หรือเป็นร่างทรงตามที่เข้าใจ แต่หลานสาวเมาหนักจนควบคุมสติไม่อยู่ จึงแสดงท่าทางแปลก ๆ ตามความเชื่อทางไสยศาสตร์ ที่หลานสาวชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว หลังเกิดเหตุ หลานสาวจำเรื่องราวได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

พร้อมยอมรับว่า เคยพาหลานสาวไปหาหมอจิตเวช แต่ไม่พบอาการป่วย จึงไม่มีการรักษา โดยญาติๆ รู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่หลานสาวเมาหนัก จะมีอาการลักษณะนี้ ซึ่งเคยพูดเตือนหลายครั้งแล้วเรื่องการดื่มของมึนเมา เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

ที่แท้เมาหนัก! สาวอ้างร่างทรงเข้าประทับ อาละวาดกลางห้างดังย่านปิ่นเกล้า