รวบแล้วหนุ่มจัดฉากฆ่าโหด ครูสองสามีภรรยา ที่ชายแดนอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ขณะเตรียมหลบไปประเทศเพื่อนบ้าน

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาศรี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆาตกรรม นายอโลชา สุภานิชย์ หรือเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาฟิสิกส์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือแนน อายุ 33 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง สภาพศพฝ่ายหญิงถูกมีดแทงกลางศีรษะ ส่วนฝ่ายชายถูกมีดปาดคอจนหวิดขาด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ในขณะที่ นายศุภกฤต (ผู้ต้องหา) กำลังจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านทางชายแดนไทย-เมียนมา พื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคนที่พาหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองระยอง

ล่าสุด ทีมข่าวได้สอบถามไปยังแพทย์โรงพยาบาลระยอง ที่ชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ได้ข้อมูลว่า ในการตรวจศพผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือครูแนน ที่ระบุถึงสาเหตุการตายในเบื้องต้นว่า ถูกของแข็งทุบที่กลางกระหม่อมนั้น ทีมข่าวได้รับการยืนยันว่า แพทย์ได้พบรอยกระสุนปืนขนาด .38 ที่กลางกระหม่อม เป็นเหตุให้เสียชีวิต

ส่วนการตรวจผ่าพิสูจน์ศพ นายอโลชา หรือครูเอ็ม ก็พบบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่ศีรษะ 2 นัด ซึ่งกรณีดังกล่าว สอดคล้องกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่บ้านมารดาของ นายศุภกฤต

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายศุภกฤติ พบว่ามีหมายจับติดตัวในคดีฉ้อโกง ซึ่งเป็นคดีที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 2 ปีก่อน โดยนายศุภกฤต กับเพื่อน ได้ติดต่อซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จากผู้เสียหาย และมีการนัดดูรถกัน ก่อนจะขอทดลองขี่ จากนั้นได้เชิดรถหนีไป ซึ่งผู้เสียหายพยายามติดตามรวมทั้งมีการตั้งรางวัลนำจับแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้

ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้รับศพออกจากโรงพยาบาลระยอง ก่อนนำมาที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณตามความเชื่อ และรดน้ำศพ ซึ่งมีเพื่อนครูรวมทั้งนักเรียนเดินทางมาแสดงความเสียใจจำนวนหนึ่ง หลังจากนี้ทางญาติก็นำศพของครูเอ็มและครูแนน ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดของแต่ละคนต่อไป

จับแล้ว! ฆาตกรโหด จัดฉากฆ่า "ครูเอ็ม-ครูแนน"