"เฮียฮ้อ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ผนึกกำลังพันธมิตรเสริมทัพช่อง 8 รวมพลังแห่งความบันเทิง สู้ศึกทีวีดิจิทัลปี 2563

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์เอส (RS) หรือเฮียฮ้อ พร้อมด้วย แม่ทัพคู่ใจ คุณเหน่ง นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด รวมพลังผนึกเหล่าพันธมิตรทั้ง ผู้จัด ผู้ผลิต ดึงทัพดาราแม่เหล็ก ทั้งในและนอกค่าย มาเปิดผังละคร แถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน CH.8 PRESS CONFERENCE “CONNEXT”

เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอสฯ เปิดเผยกลยุทธ์ช่อง 8 ประกาศพลิกโฉมปรับผังรายการใหม่ปี 63 "ทรานส์ฟอร์ม" เพิ่มดีกรีความบันเทิงแบบดับเบิ้ลกว่าเดิมยกแผง ทั้งคอนเทนต์รายการ ข่าว ละคร มวย และวาไรตี้ ปักหมุดช่วงแรก ธ.ค. นี้ปรับโฉม "รายการข่าว" ทุกรายการเพื่อรักษาความแข็งแกร่งแชมป์ข่าว ด้วยคอนเซปต์ "เล่าง่าย เข้าใจง่าย เชื่อถือได้"

โดยในส่วนของรายการข่าวช่อง 8 ยังคงครองแชมป์สถานีโทรทัศน์ที่มีรายการข่าวมากถึง 13 ชั่วโมง 20 นาทีต่อวัน สูงที่สุดในช่องทีวีดิจิตอล

สำหรับรายการวาไรตี้ที่เอาใจคุณผู้ชมที่ชอบรายการสุดแปลก ที่จะหาของแปลก แต่จริงมาให้ทดลองกิน ก็ติดตามได้ในรายการอึ้งทึ่งเสียว

ส่วนรายการเฉียด เป็นรายการที่นำเสนอเหตุการณ์ระทึกขวัญ เฉียดเป็นเฉียดตาย รวมไปถึงรายการเรื่องลี้ลับ ทั้งที่พิสูจน์ได้และพิสูจน์ไม่ได้กับรายการใหม่ "ช่องส่องผี" ที่จะเริ่มออนแอร์ในวันพรุ่งนี้ คือวันศุกร์ 29 พฤศจิกายน

และปิดท้ายด้วยการเสริมทัพด้วยมวย ‘ไทยไฟท์’ ที่จะดีเดย์ ออกอากาศเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า มั่นใจเสริมให้ช่อง 8 เป็น King of Fighting Sport ตั้งแต่ไตรมาสแรกอย่างแน่นอน

มีการปรับทิศทางการบริหารกลุ่มธุรกิจสื่อ แบบบูรณาการ นำคอนเซปต์ "CH 8 Connext to The New Era" เชื่อมโยงโครงสร้างคอนเทนต์ที่โดนใจดึงดูดสายตา โดยกำหนดแผนการตลาดที่แม่นยำป็นหัวหอก นำร่องผ่านกลยุทธ์ C4 เป็นจุดขายส่งตรงให้กับกลุ่มผู้ชมช่อง 8 มั่นใจได้เลยว่า "ใครๆ ก็ดูช่อง 8 กดเลข 27" ความยิ่งใหญ่แบบสุดๆ รออยู่ในปี 2563

"เฮียฮ้อ" ผนึกพันธมิตร เสริมทัพช่อง 8 รวมพลังแห่งความบันเทิง ต้อนรับปี 2563