สังคมออนไลน์ ฮือฮา เมื่อเจ้าสาวป้ายแดง โพสต์ภาพเชิญแฟนเก่าถึง 3 คน ขึ้นเวทีงานแต่งงาน หนึ่งในแฟนเก่าเปิดใจ หลังเลิกกันก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

เจ้าสาวคนดังกล่าว โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพขณะขึ้นเวทีงานแต่งกับแฟนหนุ่ม พร้อมกับมีผู้ชายอีก 3 คน ขึ้นไปยืนถ่ายรูปร่วมด้วย โดยชายหนุ่มทั้ง 3 คนนั้น เป็นแฟนเก่าของเธอ

เจ้าสาวบอกด้วยว่า แฟนเก่าคือเพื่อนที่สนิทกับเราที่สุดในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต ทำไมเพื่อนสนิทคนนี้จะไม่ได้รับเชิญมางานแต่งเรา พร้อมขอบคุณทั้ง 3 คนอีกครั้งทุกคนยังเป็นคนที่น่ารัก ขอขอบคุณคนรู้ใจของทั้ง 3 คนที่ใจดีและน่ารักมาก พร้อมติดแฮชแท็ก #รูปงานแต่งในตำนาน #ดีใจที่ทุกคนมองความรักเป็นสิ่งสวยงาม หลังเรื่องราวเผยแพร่ไปชาวเน็ตต่างก็สนใจจำนวนมาก ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี

ทีมข่าวพยายามติดต่อเจ้าสาวคนดังกล่าว เธอบอกว่าไม่สะดวกที่จะเป็นข่าว เพราะเกรงใจครอบครัวของเจ้าบ่าว พร้อมขอบคุณที่มีคนสนใจเรื่องราวนี้

ทีมข่าวจึงไปพูดคุยกับ คุณบุ๊ก แฟนเก่าคนหนึ่ง ของเจ้าสาวป้ายแดง (คนที่ถ่ายรูปอยู่ขวามือสุด ใส่เสื้อลายดอก) เล่าอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนแรกรู้สึกแปลกใจที่เจ้าสาวเชิญ เพราะเลิกกันมา 7 ปีแล้ว ตอนแรกก็จะไม่ไป แต่เจ้าสาวก็บอกว่าถ้าตัดเรื่องแฟนเก่าไป จะไปงานแต่งหรือไม่ ซึ่งตนก็บอกว่าอยากไป

ส่วนที่ขึ้นไปบนเวทีถ่ายรูปนั้น เพราะเพื่อนเจ้าสาวมาชวนขึ้นไป แล้วก็เชิญแฟนเก่าอีก 2 คนขึ้นไปด้วย แล้วก็ถ่ายรูปกัน ซึ่งก็ไม่เคยรู้จักแฟนเก่าคนอื่นมาก่อนเลย

คุณบุ๊ก มองว่าการเชิญแฟนเก่าไปร่วมงานแต่งงาน ขึ้นอยู่กับการตกลงกันของแต่ละคู่ ซึ่งคู่นี้น่าจะตกลงกันแล้ว ส่วนตัว หลังจากเลิกกันกับเจ้าสาว ก็กลับมาพูดคุยกันและเป็นเพื่อนกัน เช่นเดียวกับแฟนเก่าอีก 2 คน ซึ่งเจ้าสาวก็มองว่าแฟนเก่าเป็นเพื่อน และเป็นคนสำคัญคนหนึ่งในชีวิต

เจ้าสาวใจกล้าเชิญแฟนเก่า 3 คน ขึ้นเวทีงานแต่งงาน