"นาเดียร์" แจ้งความกลับอดีตคนรักและทนาย หลังถูกแฉหลอกเงินหลักล้าน ยืนยันไม่เคยหลอก เงินทุกบาทฝ่ายชายเต็มใจให้เอง

นาเดียร์ อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความ ที่ สน.บางเขน เพื่อเอาผิดกับ นายโอม อดีตคนรัก วัย 28 ปี และทนายความ ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังอ้างว่าตนหลอกให้ร่วมลงทุนเสื้อผ้านำเข้าจากจีน และเปิดร้านอาหารร่วมกัน เสียหายกว่า 1 ล้านเศษ

นาเดียร์ ยืนยันว่า ไม่เคยมีเจตนาหลอกนายโอม ตอนนี้ก็ยังรักอยู่ รู้จักกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยามากว่า 8 เดือน โดยฝ่ายชายย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของตนย่านลาดปลาเค้า กินอยู่ใช้กระเป๋าเดียวกัน

ทุกครั้งที่มีปัญหาด้านการเงิน ฝ่ายชายจะหยิบยื่นให้เงินเองด้วยความเต็มใจ ไม่เคยบังคับหรือหลอกลวง ก่อนจะร่วมลงทุนธุรกิจเปิดร้านอาหาร ย่านรามอินทรา 5 ด้วยกัน และตนก็เคยโอนเงินคืนให้ฝ่ายชายบ่อยครั้ง รวม 5-6 แสนบาท ครั้งสุดท้ายที่ติดต่อฝ่ายชายได้ คือ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็ยังงงว่า พวกเราเลิกรากันตอนไหน

ส่วนที่นายโอมตั้งข้อสังเกตเรื่องผู้มีอิทธิพลมาเกี่ยวข้องกับตน ขอชี้แจงว่าเป็นนักการเมืองรายหนึ่ง ที่เป็นผู้มีพระคุณ ตนไม่ได้กุหรือสร้างเรื่องขึ้นมาเอง ตอนนี้เครียดมากที่ถูกคนรักกล่าวหา แถมไม่ยอมมาพูดคุยกัน

นาเดียร์ ยังยืนยันว่า มีคดีติดตัวเพียงแค่คดีเดียว คือคดีที่อดีตคนรักเก่าอ้างว่า นำเงินร่วมลงทุนเสื้อผ้าออนไลน์กับตนหลักแสน และแจ้งความฉ้อโกงไว้ ที่ สน.สำเหร่ อยู่ระหว่างอัยการพิจารณาสั่งฟ้อง ส่วนคดีเก่าข้อหาฉ้อโกง ที่ สน.ห้วยขวาง ศาลยกฟ้องแล้ว

ด้าน ผู้กำกับการ สน.บางเขน บอกว่า ได้รับเรื่องไว้และจะตรวจสอบ ก่อนออกหมายเรียกผู้ที่ถูกกล่าวหา มาสอบสวน

"นาเดียร์" แจ้งความกลับอดีตคนรัก อ้างไม่เคยหลอกใคร