กรมป่าไม้ ราชบุรี เร่งติดตามเอกสารประกอบการฟ้อง "เอ๋ ปารีณา" บุกรุกที่ป่าสงวน 46 ไร่ คาดใช้เวลาอีก 2 วันดำเนินคดีได้ ขอประชาชนอย่าห่วง ยืนยัน ไม่มีใครมาบังคับขู่เข็ญ ให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายได้

นายธวัชชัย ลัดกรูด ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้  พร้อมเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ จังหวัดราชบุรี และหน่วยพยัคฆ์ไพร ประชุมร่วมกันเพื่อแบ่งคณะทำงานติดตามขอเอกสารประกอบการแจ้ง ความดำเนินคดีกับนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ฐานบุกรุกที่ป่า 46 ไร่ 

นายธวัชชัย ยืนยันว่า การทำงานของกรมป่าไม้ ไม่มีใครมาบังคับขู่เข็ญให้กรมป่าไม้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายได้ ขอประชาชนอย่าห่วง 

 สำหรับ จุดที่พบบุกรุกพื้นที่ป่านั้น จากการตรวจสอบพบ ว่า มีโรงเรือนไก่ 5 โรง เล้าเป็ด 1 เล้า เสาไฟฟ้า 10 ต้น แต่ไม่มีเป็ดหรือไก่ อยู่ภายในพื้นที่เป็นเพียงโรงเลี้ยงเปล่า คาดว่าไม่ได้ใช้ประโยชน์มากกว่า 2 อาทิตย์แล้ว 

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณเกษมณี แก้วผลึก ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปสำรวจฟาร์มไก่ของเอ๋ ปารีณา พบว่า ยังคงเปิดทำการตามปกติ มีรถบรรทุกรับซื้อขี้ไก่ วิ่งเข้า-ออกหลายคัน แต่คนงานบอกว่านางสาวปารีณา ไม่ได้เข้ามาที่ฟาร์ม 

ทีมข่าวจึงโทรศัพท์ไปสอบถามที่เบอร์ส่วนตัวของนางสาวปารีณา ปรากฎว่าถูกตัดสายทิ้ง จึงใช้วิธีส่งข้อความไปทางไลน์ ก่อนที่จะตอบว่า "กำลังประชุมกับนักกฎหมายอยู่" 

"กรมป่าไม้" ขอเวลา 2 วัน  ฟ้อง "ปารีณา" รุกที่ป่า 46 ไร่