คู่หูดูโอยุค 90 ที่หลายคนต้องรู้จัก สำหรับ "ลิฟท์ – ออย" แม้ว่าทั้ง ลิฟท์ – ออย ได้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังติดต่อและไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบอยู่เสมอ

ล่าสุด "หนุ่ม ออย ธนา" โพสต์แซวเพื่อนรักอย่างหนุ่มลิฟท์ หลังหนุ่มลิฟท์ ส่งข้อความแชทมาปรึกษาเรื่องภรรยา บอกว่า ภรรยาให้ใช้เงินวันละ 80 บาท แถมยังต้องทำงานหนัก ทั้งซักผ้า รีดผ้า ถูบ้าน

ก่อนจะมีคำถาม 2 ข้อทิ้งท้าย ระบุว่า 1.มีผงซักฟอกยี่ห้อไหนที่มันถนอมมือบ้าง และ 2. มีวิธีพูดแบบไหนบ้างที่จะได้เพิ่มจาก 80 บาท เป็น 120 บาท บ้างครับ และแอบบ่นท้ายด้วยว่า ผมเหนื่อยจริงๆ ครับ 

"ออย" จึงแซวแบบขำๆ กลับ ด้วยการโพสต์ข้อความของหนุ่มลิฟท์ลงไอจี พร้อมระบุว่า "บางทีเพื่อนก็ทำได้แค่รับฟัง เรื่องของคนในครอบครัว ให้เค้าคุยกันเอง ออกมาทำงานเดียวเลี้ยงข้าวนะ… #สงสารเพื่อนจับใจ #ไม่โดนกับตัวคงไม่รู้ ห้ามขำเพื่อนผมนะ"

เรียกว่า งานนี้ เล่นเอาบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจกับลิฟท์ อีกทั้งยังแซวออยขำๆ ว่า งานนี้ช่วยเพื่อน หรือแกล้งเพื่อนกันแน่ ก็เรียกว่า แซวกันขำๆตามประสาเพื่อนสนิท เพราะคงไม่ใช่เรื่องจริงอะไร

จากคู่ดูโอยุค 90 มาดูวงบอยแบนด์ดังยุค 2000 กันบ้าง สำหรับหนุ่ม แดน วรเวช กับ บีมกวี เพราะล่าสุด หนุ่มแดน ได้ควงคู่แฟนสาว อย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน พากันมาเยี่ยม น้องธีร์และน้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของ บีม กวี และออย อฏิพรณ์

โดย แดน วรเวช โพสต์ภาพขณะอุ้มหลาน ๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความ ระบุว่า "อามาหาหนูแล้วน๊าาา อาแดนทั้งโกนหนวด เช็ดมือ ไม่ใส่แว็กซ์ ไม่ฉีดน้ำหอม มาเลยนะเนี่ย เห็นแด๊ดดี้บีมแฮปปี้ เราก็มีความสุขไปด้วยอะ หลานน่ารักมาก !!! อยากมีแบบนี้บ้างแล้วอะ" ซึ่ง สาวแพทตี้ ก็มีการเข้ามาคอมเมนต์แก้เขินว่า "จริงหร๊าาาาาาาา"

ส่วน บีม กวี โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความแซวว่า "อาแดนมาเยี่ยม แล้วบอกว่าจะเกทับทีเดียว 3 คน แต่งงานก่อนไหม" ทำให้มีแฟน ๆ เข้ามาช่วยกันเชียร์ว่า อยากให้ หนุ่มแดน รีบแต่งเสียที แถมบอกให้หนุ่มบีม ช่วยหาฤกษ์และเป็นเถ้าแก่ไปสู่ขอให้ด้วย

ส่วนสาวแพทตี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มแดน ขณะอุ้มหลานแฝดเหมือนกัน พร้อมกับแคปชั่นน่ารักว่า "อาแพทมาหาแล้วน๊า น้องน่ารักมากก อยากจะอุ้มกลับบ้านด้วยเลย ว่าแต่น้องธีร์มองอาแดนแปลก ๆ นะ เหมือนจะระแวง 555