รถกระบะแซงผิดจังหวะ ชนบิ๊กไบค์ที่อยู่ในเลนปกติ ทำให้ผู้ขับขี่และคนซ้อนเสียชีวิต 2 ราย พบหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นนักร้องนำวงฟีล

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุรถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งพุ่งชนประสานงากับรถจักรยายนต์ อย่างรุนแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จุดเกิดเหตุ เป็นลักษณะถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน จะเห็นได้ว่าก่อนถึงจุดเกิดเหตุ มีรถยนต์สีขาวขับอยู่ด้านหน้า และได้จอดรถและเปิดสัญญาณไฟเพื่อที่จะเตรียมเลี้ยวเข้าซอย แต่รถกระบะสีดำ ได้แซงขึ้นไปทางด้านขวา เป็นจังหวะเดียวกับที่รถบิ๊กไบค์ ที่ขับขี่สวนมาในเลนของตัวเอง จึงเกิดการชนประสานงาเข้าอย่างจัง ทำให้คนขี่ บิ๊กไบค์ และผู้ที่นั่งซ้อนมาเสียชีวิตทันที ทั้ง 2 ราย

ต่อมาทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ถนนเส้นทางน่าน-ทุ่งช้าง บริเวณ อบต.ป่าคา อ.ท่าวังผา จ.น่าน

ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายปวริศ พรหมดำ อายุ 27 ปี และ นายธัชพงศ์ บัวภา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นนักร้องนำวงฟีล ( FEEL) และเป็นผู้ขี่บิ๊กไบค์ สำหรับกระบะคันคู่กรณี หลังจากเกิดเหตุ ก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กของนายธัชพงศ์ พบว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุได้โพสต์ภาพที่วัดพระธาตุแช่แห้ง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “สาธุ” และได้มีเพื่อนๆและคนรู้จักเข้าไปแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

อาลัยนักร้องขี่บิ๊กไบค์ถูกกระบะแซงผิดจังหวะ ชนเสียชีวิต