พบชายแต่งตัวเลียนแบบพระสงฆ์ เมาสุรา นอนหลับริมถนน ขณะวงจรปิดบันทึกภาพ แต่งชุดฆารวาสก่อนเปลี่ยนเป็นห่มผ้าเหลือง เลียนแบบพระสงฆ์

กล้องวงจรปิดบริเวณร้านกาแฟสดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่มีชายแต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์ นอนอยู่ข้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟชุมทางบัวใหญ่ ไม่ไกลนัก และพบขวดสุราขาววางอยู่

โดยชายคนดังกล่าว ได้นอนอยู่บริเวณดังกล่าว ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00น. ของคืนวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 จนถึงช่วงเช้าของวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

ภายหลังตื่นนอน ชายคนดังกล่าว ได้เปลี่ยนจากชุดเสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ขายาว เป็นห่มผ้าเหลือง เลียนแบบพระสงฆ์ ก่อนจะเดินหายไป แล้วกลับมานอนบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง

แต่เมื่อบริษัทเอกชน เปิดทำการ ได้มีพนักงานชายของบริษัท เดินเข้าไปสอบถาม ทำให้ชายที่แต่งตัวเลียนแบบพระสงฆ์ เดินหนีไป ทิ้งขวดสุรา และถุงเศษอาหารไว้

พนักงานบริษัทเอกชน ที่เข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าว เล่าว่า จากการสอบถามชายคนดังกล่าวตอบว่า เป็นพระสงฆ์เดินทางมาจากอำเภอบัวลาย มาลงรถไฟที่สถานีบัวใหญ่

แต่ไม่รู้จะไปไหนต่อ จึงได้มานอนอยู่ข้างบริษัทของตนเอง จากการพุดคุยชายคนดังกล่าว มีลักษณะคล้ายคนเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นพระสงฆ์จริงหรือแค่แอบอ้าง ต่อมา ชายคนดังกล่าว ได้กล่าวขึ้นรถไฟออกไปแล้ว แต่ไม่ทราบจุดหมาย 

มารศาสนา!! ชายแต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์เมาหลับข้างถนน