ชายอายุ 25 ปี เมายาจนหลอน เข้าใจผิดคิดว่าแฟนสาวคบชู้ คว้ามีดจ้วงแทงคอหนุ่มเพื่อนบ้านเสียชีวิต ไม่หนำใจเอาขวดเบียร์ฟาดศพซ้ำระบายแค้น

ตำรวจภูธรบ้านกลาง เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณใต้ถุนบ้านพัก ตำบลขามเฒ่า อำเภอเมืองนครพนม หลังนายรุฒน์ รมราศี (เต๋า) อายุ 25 ปี ใช้มีดจ้วงแทงคอ นายคงศักดิ์ ศรีจันทร์ (ต้อม) อายุ 39 ปี เสียชีวิต

สอบถามพี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ช่วง 1 ทุ่ม นายเต๋า ซึ่งพักอยู่ในซอยเดียวกัน ดื่มเหล้าและเสพยาจนเมาไดที่้ มีปากเสียงและทำร้ายแฟนสาว แฟนสาวจึงไปขอความช่วยเหลือน้องชายให้ไปส่งที่บ้าน ในตำบลท่าค้อ

เมื่อไปส่งเสร็จกลับมานอน นายเต๋ามาตะโกนเรียก กล่าวหาว่าน้องชายเป็นชู้กับแฟนสาว คว้ามีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต ก่อนไปซื้อเบียร์มาดื่มจนหมด เอาขวดฟาดศพน้องชายซ้ำระบายความแค้น

ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน แต่ลงมาช่วยน้องชายไม่ทัน จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.บ้านกลาง เมื่อมาถึงพบนายเต๋า ที่นอนไม่ได้สติ อยู่ในจุดเกิดเหตุ

ยายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาหลานชาย มีนิสัยก้าวร้าว ใจคอโหดร้าย เคยทะเลาะกับพี่ชายแท้ๆ เอามีดพร้าไล่ฟันแขนจนเกือบขาด กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าเพื่อนบ้าน เพราะความเข้าใจผิด 

เบื้องต้นพบว่า นายเต๋า มีปัสสาวะเป็นสีม่วง ขณะถูกคุมขังไม่ยอมพูดจา มีอาการคล้ายคนขาดสติ ตาขวาง กัดฟัน ขณะนี้เชิญตัวแฟนสาวมาสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไต่ตรองไว้ก่อน และเสพยาเสพติด

 

 

หลอนยาเสพติด! ชายคิดว่าแฟนมีชู้ จ้วงแทงคอหนุ่มเพื่อนบ้านเสียชีวิต