วินจักรยานยนต์รับจ้าง มอบตัวแล้ว หลังรุมทำร้าย รปภ. โมโหถูกเตือนเรื่องไม่สวมหมวกกันน็อค ยอมรับก่อเหตุเพราะใจร้อน วอนสังคมให้อภัย

เหตุการณ์ที่วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง 2 คน รุมทำร้าย เตะ ตบ ใช้ไม้กระหน่ำตี นายสุชาติ สุดสระ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จนหัวแตก เย็บ 2 เข็ม ร่างกายมีแผลฟกช้ำ สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ รปภ. ไปเตือนเรื่องไม่สวมหมวกกันน็อค ตามกฏของมหาวิทยาลัยศูนย์รังสิต

เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ใช้ออกหมายจับ และกดดันจน ผู้ก่อเหตุ 2 คน คือ นายอาร์ม อายุ 28 ปี และนายบอน อายุ 25 ปี เข้ามอบตัว

นายอาร์ม สารภาพว่า ก่อเหตุเพราะใจร้อนโมโหที่ถูก รปภ. เตือนหลายครั้ง ตอนนี้ตนและเพื่อนสำนึกผิดแล้ว อยากจะไปขอโทษลุง รปภ. คิดว่า คงยังไม่สายเกินไป และอยากให้สังคมให้อภัยด้วย

ทั้งนี้ ไม่อยากให้ไปยุ่งกับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ตนสังกัดอยู่ ไม่อยากให้มองว่า วินไม่ดี เรื่องทั้งหมดเกิดจากตนเองและเพื่อนที่ไม่ระงับอารมณ์ สัญญาว่า จากนี้จะใจเย็น ไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีกแล้ว

นายอาร์ม ยังยอมรับว่า เสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้างไม่ได้ลงทะเบียนถูกต้อง มีคนนำมาให้ใช้เพื่อทำมาหากิน จากนี้ ตำรวจจะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ก่อนส่งตัวไปยังศาลจังหวัดธัญบุรี

ส่วนอาการของนายสุชาติ รปภ. ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาล และมาพักรักษาตัวที่บ้านพักแล้ว

2 วินจักรยานยนต์มอบตัวตำรวจ พร้อมขอโทษ รปภ.และสังคม