แม่พาลูกสาว ม.5 เข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน ขอความเป็นธรรม ถูกครูใช้ไม้เรียวตีสะโพกจนบวมช้ำ

นางสุชาวดี พา "น้องพลอย" ลูกสาวอายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ เข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน หลังน้องพลอย ถูกครูและเป็นโค้ชฟุตบอลหญิงใช้ไม้เรียว ทำจากไม้ไผ่ขนาดกว้างเท่า 2 นิ้วมือ ตีที่สะโพกอย่างแรง 10 ครั้ง จนเนื้อแตกลายเป็นแผล และมีรอยบวมช้ำ

น้องพลอย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ 11 พฤศจิกายน ตรงกับวันลอยกระทง ตนออกไปกินข้าวข้างนอกโรงเรียน ซึ่งรู้ว่า ทำผิดกฏ เมื่อกลับมา ครูจึงลงโทษด้วยการตีต่อหน้าเพื่อน

ส่วนแม่ของน้องพลอย ยอมรับว่า ลูกสาวทำผิด แต่ครูทำโทษเด็กรุนแรงเกินไป เหมือนทำไปด้วยอารมณ์มากกว่า ซึ่งผลของการหารือกับผู้อำนวยการวันนี้ รับปากว่า จะดูแลค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ครูที่ลงโทษเด็ก ยอมรับว่า ทำจริง โรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว คาดว่า จะสามารถสรุปได้ภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ครูที่ลงโทษนักเรียน ตอนนี้ไม่อยู่ในพื้นที่ เนื่องจากไปคัดตัวแทนฟุตบอลเยาวชนหญิง ที่จังหวัดนครพนม และจะกลับมาวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ตำรวจจะออกหมายเรียกมาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนพิจารณาตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บ

แม่พาลูกสาวม.5 พบ ผอ.โรงเรียน ขอความเป็นธรรม ครูตีก้นจนเขียวช้ำ