นักแสดงหนุ่ม "ฟรอยด์" เปิดใจยอมรับอยู่ในเหตุการณ์จริง หลังนักศึกษาสาวร้องถูกมอมยา ปฏิเสธไม่ได้เป็นคนยื่นเยลลี่ให้ "นักศึกษาสาว"

กล้องวงจรปิดร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบัง จับภาพรถเก๋งสีขาว ขับเข้ามาบริเวณหน้าร้านก่อนจอดรถ ส่งนักศึกษาฝึกงาน และรุ่นพี่ของนักศึกษา ก่อนจะขับรถออกไป

จากภาพจะเห็นว่า มีแค่นักศึกษาและรุ่นพี่ที่ลงมาจากรถ และรุ่นพี่เป็นคนพานักศึกษาเข้ามาในร้านอาหาร ซึ่งตรงกับที่นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ หรือ ฟรอยด์ ดารานักแสดง ที่ถูกโยงว่า เป็นดารา ฟ. และเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยู่ในร้านอาหารที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้เป็นคนพานักศึกษาเข้ามาในร้าน

ฟรอยด์ เล่าว่า รู้จักกับผู้ชายที่เป็นรุ่นพี่ของนักศึกษาสาว วันเกิดเหตุ มากินข้าวที่ร้านอาหารแห่งนี้อยู่แล้ว และบังเอิญเจอกับทั้ง 2 คน และทั้ง 2 คน มาขอร่วมโต๊ะด้วย สั่งอาหารทานกันปกติ

จากนั้นฝ่ายหญิงบอกว่า หนาว ท่าทางเหมือนจะเป็นลม จึงบอกให้พนักงานปิดแอร์ เข้าใจว่า น้องผู้หญิงอาจจะมีอาการฮีทสโตรก เพราะเพิ่งจะเข้ามาในร้าน ก่อนจะถามว่า ดื่มน้ำหวานไหม

จากนั้นตนกับรุ่นพี่ของนักศึกษาสาว ออกมาสูบบุหรี่ด้านนอก เมื่อกลับเข้ามา นักศึกษาสาวไปขอความช่วยเหลือจากโต๊ะอื่นแล้ว เหตุการณ์ทั้งหมดมีคนในร้านเป็นพยานได้ จากนั้นรุ่นพี่ก็เรียกรถให้พาไปส่งโรงพยาบาล และโทรศัพท์รายงานพ่อของนักศึกษาสาวตลอดทาง

ฟรอยด์ ยืนยันว่า ไม่ได้ยื่นเยลลี่หรือยื่นอะไรให้น้องนักศึกษากินเลย เยลลี่ดังกล่าวเป็นของทางร้าน สาเหตุที่ต้องออกมาชี้แจง เพราะข่าวที่ออกไปเริ่มกระทบกับหน้าที่การงาน จึงอยากชี้แจงให้สังคมเข้าใจ หากถูกเลิกจ้างงาน จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายน้องนักศึกษาแน่นอน

ภายหลังฟรอยด์ให้สัมภาษณ์ นักศึกษาสาว ก็ออกมาเปิดใจ ยืนยันว่า ทุกอย่างเป็นไปตามโพสต์ ดาราชายยื่นขนมลักษณะคล้ายเยลลี่ให้กินจริง แต่ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะยังไม่มีหลักฐานที่แน่นหนาพอ กลัวว่า จะถูกฟ้องกลับ ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

สำหรับเยลลี่ที่ทานเข้าไป ก็มีรูปร่างปกติ ซึ่งที่ออกมาโพสต์ ไม่ได้ต้องการจะทำให้ใครเสียหาย เพียงแค่ต้องการออกมาเตือนภัยผู้หญิงเท่านั้น

พันตำรวจเอกภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 บอกว่า ขณะนี้ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งคนในเหตุการณ์ หรือบุคคลแวดล้อม มาให้ปากคำแล้ว

แต่ยังคงต้องรอผลจากนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบ ถึงอาการมึนงงเกิดจากอะไร และในร่างกายของนักศึกษาสาวมีสารยาเสพติด หรือสารที่เป็นกัญชาหรือไม่ คาดว่าผลตรวจอย่างเป็นทางการจะออกในวันพรุ่งนี้ และจะเชิญดาราคนดังกล่าวมาสอบปากคำในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้

เปิดกล้องวงจรปิด "ฟรอยด์" ยันไม่ได้ยื่นเยลลี่ให้นักศึกษาสาว