สาวถูกรางวัลที่ 1 เปิดใจ มีโชคบนทุกขลาภ เคลียร์จบแล้ว แบ่งเงินกับแฟนหนุ่มกันคนละครึ่งตามสัญญา จากนี้ใช้ชีวิตทางใครทางมัน

กรณีนางสาวพรธิดา อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินคดี กับนายวิจักร อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท ซึ่งทั้งคู่เซ็นชื่อหลังลอตเตอรี่เรียบร้อย

แต่แฟนหนุ่มบอกจะแบ่งให้แค่ 2 ล้าน และหายออกจากบ้านไป กลัวว่า จะเชิดเงินหนีไปคนเดียว โดยวันนี้ ทั้งคู่นัดเจรจากันอีกรอบที่สถานีตำรวจ แต่ปรากฏว่า พอถึงเวลานัดทั้งคู่ไม่ได้เดินทางมาที่โรงพัก

ล่าสุด ทีมข่าวโทรศัพท์ติดต่อนางสาวพรธิดา เปิดใจว่า ได้ให้ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ตกลงพูดคุยกันแล้ว ได้ข้อสรุปว่า จะแบ่งเงินรางวัลกันคนละครึ่ง หลังจากนั้น ต่างฝ่ายจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตกันเอง ตนก็จะกลับไปทำงานประจำตามเดิม เพราะเงินรางวัลที่ได้ไม่ยั่งยืน

การถูกรางวัลครั้งนี้ เหมือนเป็นทุกขลาภ เพราะได้เงินก้อนโตมา แต่ก็ต้องเลิกรากับแฟน เสียดายเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันมา ที่ผ่านมา เวลาตกทุกข์ได้ยาก ก็ดูแลช่วยเหลือกันมาตลอด เชื่อว่า สาเหตุเกิดจากที่แฟนหนุ่มเป็นคนใจร้อน รับภาระครอบครัวเยอะ ก็เลยเครียด

คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ยังโทรศัพท์ไปสอบถามนายวิจักรแฟนหนุ่ม บอกว่า ตกลงกับแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่า มีภรรยาอยู่แล้วนั้น ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะสงสารฝ่ายหญิง และอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี หลังจากนี้ จะนำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปขึ้นเงินที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล

จบลงด้วยดี!! แฟนหนุ่มยัน แบ่งเงิน 6 ล้าน รางวัลที่ 1 ให้แฟนสาว