ตำรวจเตรียมเรียกสอบปากคำ หนุ่มขับปอร์เช่ ชนสาววัย 24 เสียชีวิตคาที่ หลังญาติติดใจวันเกิดเหตุได้กลิ่นเหล้าคู่กรณีคลุ้ง แต่ไม่ตรวจแอลกอฮอล์

ความคืบหน้ากรณี รถปอร์เช่ ซิ่งชนรถจักรยานยนต์จนทำให้นางสาว อันธิกา ทูลไธสง อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนซ้อนเสียชีวิต และนายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล เป็นผู้ขี่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต สอบถามพันตำรวจเอกจักรพล เพ็งมอ รองผู้กำกับสอบสวน เปิดเผยว่า วันนี้นัดให้นายธีรเทพ ดุรงค์ อายุ 29 ปี คนขับรถปอร์เช่คันเกิดหตุ เข้ามารับทราบข้อหา 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และจะสอบปากคำเพิ่มเติม หลังมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คนขับรถหรูไม่แยแสคู่กรณี

นอกจากนี้ยังได้นัดญาติผู้เสียชีวิต และตัวแทนบริษัทประกันภัยมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับคนขับ เพื่อให้ช่วยเหลือเยี่ยวยาค่าสินไหม ในช่วงเย็นวันนี้ประมาณ 16:00 น.

รองผู้กำกับสอบสวน ยังยืนยันอยู่ระหว่างตรวจสอบหลังมีคนแจ้งว่า วันเกิดเหตุตำรวจไม่ได้เป่าแอลกอฮอล์ คนขับรถปอร์เช่ เพราะ ช่วงเกิดเหตุเวลาประมานตี 4 ต้องดูว่ามีใครเข้าเวรบ้าง แต่เบื้องต้นจากการตรวจวงจรปิด ที่สภ. พบว่ามีการเรียกสอบปากคำในห้องสอบสวนปกติ ไม่ได้มีการปิดห้องเจรจาแต่อย่างใด

ตำรวจ เรียกหนุ่มขับปอร์เช่มาสอบปากคำเพิ่มหลังชนสาว 24 ปี เสียชีวิต