ครูวา สาวประเภทสอง หลอกฉกทรัพย์แก๊งบิ๊กไบค์ เตรียมหอบหลักฐานสู้ อ้างฝ่ายชายทุกคนรู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิง พร้อมปฏิเสธลักทรัพย์อดีตแฟน

ความคืบหน้ากรณี "ครูวา" สาวประเภทสองสอง อ้างตัวเป็นข้าราชการครู ตีสนิทกลุ่มบิ๊กไบค์จนได้ฉายา "นางฟ้าบิ๊กไบค์" และ หลอกคบหาดูใจกับ นายกริช (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี หนุ่มนักบิดชาวจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนเชิดเงินเกือบ 1 แสนบาท และลักทรัพย์ทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาทไป

ล่าสุด ครูวา ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านโทรศัพท์ให้ทีมข่าวช่อง 8 ฟังว่า เบื้องต้น ยอมรับว่า ไม่ได้รับราชครู แต่เคยเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนที่แต่งเครื่องแบบข้าราชการนั้น เป็นกิจกรรมของโรงเรียนที่ให้แต่งชุดอาชีพต่างๆ มาให้นักเรียนดู มีทั้ง ตำรวจ ทหาร หมอ พยาบาล และ ครู

ครูวา ยังระบุอีกว่า ได้รู้จักและคบหากับนายกริช ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นได้ย้ายไปอยู่ด้วยกันแบบคู่รักปกติ พร้อมแต่ยืนยันว่า ไม่ได้เชิดเงินนับแสน และทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาทไป ซึ่งประเด็นนี้ ก็ได้มีการพูดคุยกันกับพ่อของนายกริช ไปแล้ว

ส่วนเรื่องที่เป็นสาวประเภทสองนั้น ครูวา ยืนยันว่า นายกริช และ ครอบครัว ทราบแล้ว แต่มาทราบในภายหลังเท่านั้น

นอกจากนี้ ครูวา ยังได้ชี้แจงเรื่องรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่มีการส่งคืนนายเบียร์ เมื่อวานนี้ โดยยอมรับ ว่า ค้างค่างวดรถจริง แต่ไม่ได้เชิดรถหนี เพราะ ติดต่อพูดคุยกับนายเบียร์ มาโดยตลอด ส่วนชายที่ขับรถมาคืน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งครูวา ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อแก้ข้อกล่าวหาทั้งหมด

ทั้งนี้ ครูวา ยอมรับว่า เคยแต่งงานมาแล้ว เมื่อปี 2551

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายแพทย์ เทพ เวชวิสิฐ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง ถึงการแปลงเพศของสาวประเภท ว่า ผู้ชายที่มีพศสัมพันธ์กับสาวประเภทสองนี้ จะรู้หรือไม่ว่า เธอเป็นสาวประเภทสอง

โดย หมอเทพ ยืนยันว่า แทบจะไม่รู้ เพราะว่า การผ่าตัดทุกส่วนจะเป็นเหมือนของผู้หญิง ทั้งหมด ส่วนความหล่อลื่นของช่องคลอด ก็สามารถใช้เจลช่วยได้ และ ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าสาวประเภทสองคนไหนตัวเล็กๆ ประกอบกับ มีการเสริมหน้าอก ก็ทำให้แทบจะไม่รู้เลยทีเดียว

"ครูวา" สาวประเภทสอง หลอกฉกทรัพย์แก๊งบิ๊กไบค์ เตรียมหอบหลักฐานสู้