ครอบครัวของหนุ่มคนหนึ่ง โพสต์โซเชียลตามหากล้องวงจรปิดหรือกล้องหน้ารถ ขณะลูกชายขี่รถจักรยานยนต์แล้วถูกรถเมล์ทับเสียชีวิต แต่คู่กรณีปฏิเสธไม่ได้เหยียบ ล่าสุดพบภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพขณะเกิดเหตุได้แล้ว

กล้องวงจรปิดบริเวณสะพานลอยแห่งหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถเมล์ร่วม สีชมพู ขับมาบนถนนแล้วทับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จนนอนแน่นิ่ง ก่อนที่รถเมล์จะหยุด

คลิปนี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตนำมาโพสต์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ระบุว่า เหตุนี้เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่สั่งคดี

สำหรับคดีดังกล่าว ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเคยโพสต์เพื่อตามหากล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุที่ชัดๆ โดยขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้รถใช้ถนนย่านบางนาว่าใครเห็นอุบัติเหตุรถเมล์เหยียบลูกชายขณะขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต ช่วงเช้าวันที่ 27 กันยายน ให้ช่วยมาเป็นพยาน หรือ ใครมีหลักฐานขอให้นำมามอบให้ เพื่อใช้ในคดี เนื่องจากคู่กรณีปฏิเสธว่าไม่ได้ขับรถทับลูกชาย และกล้องในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเสีย เปิดดูไม่ได้ ส่วนกล้องวงจรปิดที่ได้มาก่อนหน้านี้ เห็นเพียงเล็กน้อย

ล่าสุดครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดที่เห็นชัดเจนว่าผู้ตายถูกรถเมล์ทับ จึงนำมาโพสต์เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคดีดังกล่าวด้วย

แม่ตามหากล้องวงจรปิดหนุ่มวิศวกร ถูกรถเมล์เฉี่ยวทับเสียชีวิตคาที่