หญิงโพสต์เอือมระอา เจอมนุษย์ป้าเพื่อนบ้านแจ้งตำรวจปลุกกลางดึก อ้างถูกปล่อยสัญญาณปริศนา ทำให้ถูกไฟฟ้าดูดฝ่าเท้า และตามร่างกาย พบเคยกล่าวหาคนอื่น ยิงสัญญาณรีโมททีวี รบกวนของสงวน

หญิงสวมชุดนอน ยืนโวยวายหน้าบ้านพักหลังหนึ่งใน ตำบลต้นมะม่วง จังหวัดเพชรบุรี โดยมีตำรวจ 2 นาย ช่วยเจรจา เป็นคลิปที่นางสาวรัฐติยากรณ์ โพธิ์ศรี เจ้าของบ้าน โพสต์ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก หลังคู่กรณีเป็นอดีตข้าราชการครู โผล่ก่อกวนกลางดึก อ้างว่า ถูกปล่อยสัญญาณปริศนารบกวน จนรู้สึกมีไฟฟ้าดูดบริเวณฝ่าเท้า 

นางสาวรัฐติยากรณ์ เล่าว่า เพิ่งย้ายมาอยู่ได้เพียง 2 เดือน ก่อนหน้านี้ คุณป้าเพื่อนบ้านพยายามเรียกหลายครั้ง แต่ไม่ได้สนใจ บางครั้งมีการทุบกำแพงบ้านเสียงดัง กระทั่งช่วงตี 1 ที่ผ่านมา คุณป้าพร้อมตำรวจ ตะโกนเรียกหน้าบ้าน กล่าวหาว่าบ้านตนเอง ปล่อยคลื่นสัญญาณไฟฟ้า หรือคลื่นกระแสจิตรบกวน ทำให้ถูกไฟฟ้าดูดฝ่าเท้า และตามร่างกาย ทำให้ครอบครัว และตำรวจรู้สึกมึนงงเป็นอย่างมาก เนื่องจากคุณป้าพูดจาคล้ายคนสติไม่ดี 

นอกจากตนเองแล้ว คนที่อาศัยอยู่ข้างบ้านคุณป้าอีกหลัง ก็ถูกกล่าวหาว่าจะบุกเข้าไปข่มขืน และใช้รีโมทโทรทัศน์ส่งสัญญาณไปหาของลับของสงวน เพื่อหวังก่อกวนอีกด้วย 

นางสาวรัฐติยากรณ์ ยืนยันว่า หากคุณป้าท่านเดิมกลับมาก่อเหตุรบกวนอีกครั้ง จะแจ้งความตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มนุษย์ป้าข้างบ้านแจ้งตำรวจ อ้างส่งกระแสจิตรบกวน